Cướp giật gặp phải cảnh sát hình sự, 'hiệp sĩ'

02/11/2016 18:17 GMT+7

Chiều 2.11, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự 5 nghi can trong một băng nhóm để điều tra về hành vi cướp giật

Các nghi can gồm: Hồ Văn Hảo, Trần Văn Tài (cùng 19 tuổi, ngụ Cà Mau), Ngô Minh Phương (15 tuổi), Ngô Văn Tài (24 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) và Phan Văn Giàu (17 tuổi, ngụ An Giang). Băng nhóm này do Hảo (vừa chấp thành xong án phạt tù về tội hiếp dâm, ra tù vào tháng 9.2016) cầm đầu và tất cả nghi can đều nghiện ma túy đá.

Tang vật vụ án Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 1.11, bà Lê Thị Bình (41 tuổi, ngụ Bình Dương) đi xe máy trên đường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) thì bị Hảo điều khiển xe máy chở Tài ép xe cướp giật chiếc giỏ xách bên trong có trên 8 triệu đồng, 1 điện thoại di động.

Nghi can cầm đầu băng cướp giật Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Ngay lúc này lực lượng cảnh sát hình sự Công an Thủ Dầu Một cùng các thành viên CLB phòng chống tội phạm Phú Hòa, Phú Lợi đang đi tuần ngang qua đã tổ chức truy đuổi  khoảng trên 1km đã bắt được Hảo, Tài.

Qua điều tra, truy xét công an bắt tiếp Phương, Tài, Giàu là những nghi can giúp sức có nhiệm vụ ngăn cản những người truy đuổi khi đồng bọn cướp giật được.

Các nghi can khai nhận trong thời gian gần đây đã thực hiện 6 vụ cướp giật trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An (Bình Dương).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.