Cướp, phá nhà để gán nợ

01/05/2012 03:16 GMT+7

Tin từ Công an H.Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, qua đơn trình báo của nhiều công ty, cá nhân trên địa bàn Quảng Nam và TP.Đà Nẵng, cơ quan chức năng đã ghi nhận ông Nguyễn Văn Sáu - Giám đốc Công ty TNHH Nam Bình (chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng, tại khối 7, thị trấn Ái Nghĩa, H.Đại Lộc) mắc nợ khoảng 2,5 tỉ đồng.

Vợ chồng ông Sáu cũng đã ra trình diện. Từ ngày 22.4, nghi ngờ vợ chồng ông Sáu bỏ trốn nên hàng chục nạn nhân kéo đến đập phá, dùng xe tải chở đi nhiều đồ đạc (cửa, bàn ghế, ti vi, tủ lạnh…) để gán nợ, thậm chí dỡ cả mái tôn.

Thông tin ban đầu cho biết ông Sáu đã nợ nhiều đối tác là doanh nghiệp, công ty kinh doanh vật liệu xây dựng, người dân… với hình thức mua giá cao hơn các đại lý khác để tạo uy tín ban đầu, sau đó khất nợ, gán nợ hoặc mượn tiền, vàng từ những người quen biết.

Khi trình diện, vợ chồng ông Sáu khẳng định họ đang trong tình trạng “chưa có khả năng chi trả” chứ không có ý định trốn nợ hoặc lừa đảo. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

VPMT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.