Cựu diễn viên phim khiêu dâm Nhật đáp trả vì bị chỉ trích khi sắp làm mẹ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/12/2018 11:45 GMT+7

Mới đây, Aoi Sora vui mừng tiết lộ cô và chồng chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên, thông tin này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi mẹ đứa trẻ sắp chào đời từng là một diễn viên đóng phim người lớn.

Trước khi mang thai con đầu lòng, vợ chồng nữ diễn viên sinh năm 1983 đã phải chật vật tìm mọi biện pháp để có thể có con. Bản thân Aoi Sora có buồng trứng hoạt động không bình thường khiến khả năng thụ thai thấp hơn so với nhiều phụ nữ khác. Nghệ sĩ này đã phải tiêm thuốc kích thích hormones, tiêm thuốc kích thích trứng và nhiều biện pháp y tế khác.

Ngày 12.12, nữ diễn viên người Nhật hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: “Cuối cùng thì một thiên thần đã đến bên tôi… Tôi đã có bầu được 5 tháng và chuẩn bị làm mẹ vào tháng 5 tới”. Theo tờ South China Morning Post đăng tải bài viết hôm 20.12, bên cạnh những lời chúc phúc của người hâm mộ, nhiều khán giả đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

Nữ diễn viên gốc Tokyo nhận được hàng loạt thông điệp tiêu cực rằng cô không nên có con vì quá khứ từng đóng phim người lớn khiến đứa trẻ bất hạnh ẢNH: AFP

Cụ thể, nữ diễn viên 35 tuổi nhận nhiều tin nhắn trên mạng xã hội với phần lớn nội dung mang ý buộc tội Aoi Sora từng đóng phim cấp ba rằng cô đã quá ích kỷ khi chỉ muốn làm mẹ mà không nghĩ đến cảm nhận sau này của đứa trẻ. Những người này khẳng định con của Aoi Sora sẽ bị bạn bè bắt nạt, chế giễu, dè bỉu vì sự nghiệp trong quá khứ của mẹ. Thậm chí, nhiều dân mạng còn nhắn tin nói Aoi Sora đáng lẽ không nên sinh con bởi cô ấy đã từng làm việc trong ngành công nghiệp phim sex Nhật Bản và chắc chắn điều đó sẽ làm đứa trẻ có một tuổi thơ bất hạnh.

Trước những ý kiến chỉ trích, Aoi Sora đã đáp trả: “Nếu các bạn nghĩ rằng những đứa con của nữ diễn viên AV (phim người lớn) chắc chắn sẽ bị bắt nạt trong tương lai thì đó là góc nhìn bi quan của bạn về những giá trị cốt lõi”. Diễn viên kiêm ca sĩ người Nhật tiếp tục: “Tất nhiên, sẽ tốt hơn nếu tôi chưa từng đóng phim AV, nhưng nếu đã từng đóng phim AV thì không có nghĩa là điều đó khiến bạn trở nên không hạnh phúc. Tôi mong con mình cũng giống như những đứa trẻ khác. Mối quan hệ giữa con cái với cha mẹ không nhất thiết phải dựa vào nghề nghiệp của những người sinh ra chúng mà dựa vào môi trường mà chúng lớn lên”.

Aoi Sora tuyên bố sẽ nuôi con trong một môi trường tốt nhất có thể ẢNH: INSTAGRAM NV

Nữ diễn viên cho biết gia đình, họ hàng rất ủng hộ việc cô kết hôn và có con dẫu biết quá khứ không mấy tốt đẹp của mình. Aoi Sora cũng nhấn mạnh rằng đứa con của cô sẽ được nuôi dưỡng trong một môi trường yêu thương và hai vợ chồng sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo hạnh phúc của đứa trẻ. Sự bảo vệ này được bắt đầu ngay bây giờ, bằng cách bao bọc đứa bé sắp chào đời chống lại những phản ứng dữ dội từ những người không đâu.

Bài viết trên blog cá nhân của cựu bom sex Nhật nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người và nhận được nhiều ý kiến cổ vũ, ủng hộ. Một khán giả không ngần ngại bênh vực nữ nghệ sĩ: “Những người đã kiếm được nhiều tiền từ cô ấy, những người đã từng xem phim của cô ấy cũng nên đánh giá lại cuộc sống của họ. Aoi Sora chẳng làm hại bất cứ ai và rõ ràng việc làm của cô ấy vẫn tốt hơn rất nhiều so với những kẻ lừa đảo, hiếp dâm hay giết người, cướp của”.

Trước đó, đầu năm 2018, Aoi Sora kết hôn với DJ Non. Diễn viên cho biết bạn đời của mình không đẹp trai hay giàu có nhưng rất yêu và không quan tâm đến quá khứ của vợ. Cặp đôi đang rất hào hứng đón đứa con đầu lòng sau thời gian dài nhờ đến sự hỗ trợ từ y học ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên diễn đàn Japan Today, một tài khoản bày tỏ ý kiến: “Dù là diễn viên AV hay là ai khác thì họ đều là con người. Những người nghĩ rằng họ có cơ sở để chỉ trích cái mong muốn được làm cha, làm mẹ của người khác cũng là những người đáng bị chỉ trích”.

Những lời bình luận của cư dân mạng như: “Thật tốt, xin gửi lời chúc mừng đến Aoi Sora và thật vui khi cô ấy không màng đến ý kiến của người khác” hay: “Cô ấy thật mạnh mẽ và là một người tốt, tốt hơn rất nhiều so với những lời gièm pha về mình. Chúc Aoi Sora sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất”, nhận được nhiều sự đồng tình từ cộng đồng mạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.