TNO

Cựu thủ lĩnh Take That Robbie Williams: Người chết không phải là tôi

12/08/2014 23:00 GMT+7

(iHay) Không ít người nhầm lẫn nam diễn viên Good morning, Vietnam với danh ca Robbie Williams.

(iHay) Cái chết do tự sát của huyền thoại điện ảnh Mỹ Robin Williams hôm 11.8 làm rúng động truyền thông và mạng xã hội quốc tế. Tuy nhiên không ít người nhầm lẫn nam diễn viên Good morning, Vietnam với danh ca Robbie Williams khi nghe tin qua radio. Điều này khiến ngôi sao Take That bỗng được “thương tiếc” trên mạng xã hội.

>> Những dấu mốc vàng son trong sự nghiệp của Robin Williams
>> Sao Hollywood tiếc thương huyền thoại điện ảnh Robin Williams 

 


Diễn viên Robin Williams (trên) được tìm thấy đã chết trong ngôi biệt thự của mình tại San Francisco khoảng giữa trưa hôm 11.8. Nhiều người sử dụng Twitter lầm tưởng Robbie Williams (dưới) là người ra đi - Ảnh: Reuters

 

 

Kéo theo hàng trăm bình luận "thành kính phân ưu" danh ca này - Ảnh chụp màn hình

“RIP Robbie Williams. Vẫn nhớ các bài hát của anh @Take That” là một trong hàng trăm dòng tweet mà ca sĩ kỳ cựu của Anh đang nhận được từ các fan trên khắp thế giới.

Thậm chí nhiều trang tin đã viết: “Tác giả Angels qua đời. Tôi không thể tin rằng RobbieWilliams ra đi. Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy với nụ cười và tình yêu!".

Trước “giấy báo tử” từ trên trời rơi xuống, nam ca sĩ Better Man buộc phải lên tiếng đính chính. "Chào. Xin vui lòng đừng gây rắc rối cho chính mình. Robin Williams và Robbie Williams không phải là cùng một người. Cảm ơn", anh viết trên Twitter. Trong một dòng retweet khác, Robbie khẳng định: “Tôi đang viết đấy. Người chết không phải tôi. Cám ơn”.

Diễn viên Robin Williams được tìm thấy đã chết trong ngôi biệt thự của mình tại San Francisco khoảng giữa trưa hôm 11.8. Được biết, Robin Williams có 3 người con từ hai cuộc hôn nhân đầu tiên và ông yêu thương tất cả như nhau.

Vào năm 2009, nam diễn viên đã lập bản chúc thư chia hầu hết tài sản khoảng hơn 100 triệu USD cho các con gồm Zachary 31 tuổi, Zelda 25 tuổi và Cody 22 tuổi. Họ sẽ nhận được một nửa số tiền vào năm 25 tuổi và nhận toàn bộ khi bước sang tuổi 30.

Nguyễn Thủy

>> Tổng thống Barack Obama chia buồn sau cái chết của Robin Williams
>> Huyền thoại điện ảnh Robin Williams tự vẫn tại nhà riêng
>> Venus Williams, Tomas Berdych rủ nhau 'nude' toàn tập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.