Đã bắt được nghi can bạo hành trẻ em ở Campuchia

07/12/2016 20:57 GMT+7

Nghi can Nguyễn Thành Dũng, người bị cảnh sát Campuchia đề nghị Công an Việt Nam phối hợp truy bắt, đã bị bắt giữ.

Tối 7.12, lãnh đạo của Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an xác nhận thông tin đã bắt được nghi can Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê An Giang) về hành vi hành hạ trẻ em.
Lãnh đạo C45 cho biết ngay sau khi xác định được nghi can, lãnh đạo đã chỉ đạo tung lực lượng của Phòng 6 và các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an, công an các địa phương truy bắt Dũng.
Lúc 20 giờ ngày 7.12,  công an đã bắt được Dũng khi Dũng đang lẩn trốn tại TP.HCM.
Ngoài các clip bị tung lên mạng có cảnh Dũng hành hạ những đứa bé thì công an thu giữ được 48 clip hành hạ trẻ em khác có trong điện thoại của Dũng.
Trước đó, C45 cho biết cơ quan này tiến hành truy bắt nghi can Nguyễn Thành Dũng theo đề nghị hợp tác truy bắt từ phía cảnh sát Campuchia.
Nguyễn Thành Dũng cùng 3 nghi can khác bị cảnh sát Campuchia cáo buộc liên quan tới các video đang lan truyền trên Facebook, quay cảnh tra tấn một bé trai trần truồng. Các đoạn video cho thấy một người nói tiếng Việt dùng roi điện chích nhiều lần vào một em bé không mặc quần áo, mặc cho em bé gào khóc đau đớn.  Theo thông tin ban đầu, người đàn ông xuất hiện trong một video hành hạ em bé tại Mondulkiri là một công dân Việt Nam tên "Nguyen Dung" (tức Nguyễn Thành Dũng - PV).
Các hành vi mua bán trẻ em, ngược đãi và mua dâm trẻ em có thể phải đối diện với khung hình phạt lên đến 20 năm tù hoặc tù chung thân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.