Da bị tổn thương nặng do dùng kem trộn làm trắng, phải làm sao?

06/10/2015 08:00 GMT+7

Hỏi: Chào các chuyên gia làm đẹp. Hiện nay da em đang bị đau, ngứa ngáy và rất khó chịu do mấy ngày trước đây em có sử dụng ké kem trộn làm trắng da của một đứa bạn. Em đang rất lo lắng và không biết phải làm sao để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này. Xin các chuyên gia chỉ giúp em cách nào để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy do kem trộn và nếu để lâu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và làn da của em không? Em rất mong sớm nhận được hồi đáp của chuyên gia, em cám ơn các anh chị nhiều lắm ạ. (Minh Thi - minhthi@...mail.com)

Hỏi: Chào các chuyên gia làm đẹp. Hiện nay da em đang bị đau, ngứa ngáy và rất khó chịu do mấy ngày trước đây em có sử dụng ké kem trộn làm trắng da của một đứa bạn. Em đang rất lo lắng và không biết phải làm sao để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này. Xin các chuyên gia chỉ giúp em cách nào để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy do kem trộn và nếu để lâu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và làn da của em không? Em rất mong sớm nhận được hồi đáp của chuyên gia, em cám ơn các anh chị nhiều lắm ạ. (Minh Thi - minhthi@...mail.com)

Chườm lạnh sẽ hạn chế ngứa ngáy khi dị ứng do kem trộnChườm lạnh sẽ hạn chế ngứa ngáy khi dị ứng do kem trộn
Trả lời:
Thân mến chào bạn Minh Thi,
Trước tiên, các chuyên gia làm đẹp báo Thanh NiênMỹ phẩm Mai Hân rất cám ơn bạn đã tin tưởng gửi những thắc mắc và lo lắng của mình về chuyên mục Làm đẹp.
Trong thư, bạn Minh Thi không nêu rõ là bạn đã bị ngứa ngáy, nóng rát do dùng kem trộn làm trắng bao lâu rồi và cũng không biết bạn đã xử lý tình trạng trên bằng cách nào chưa. Vì vậy, rất khó để chúng tôi đưa ra một lời khuyên cụ thể và chính xác. Tuy nhiên, dựa trên những thông tin của bạn, chúng tôi khuyên bạn hãy nhanh chóng thực hiện các bước chăm sóc làn da bị ngứa ngáy, nóng rát do sử dụng kem trộn làm trắng da như sau:
Bước 1: Bạn hãy nhanh chóng chườm lạnh khắp làn da của mình và tập trung chủ yếu ở những vùng da bị đỏ, ngứa. Cách chườm lạnh rất đơn giản vì bạn chỉ cần bỏ vài viên đá lạnh vào 1 cái khăn sạch và nhẹ nhàng massage lên vùng da bị dị ứng đến khi nào cảm giác nóng rát không còn nữa.
Bước 2: Đổ nước sôi có bỏ vài hạt muối vào 1 cái thau sạch và xông hơi giúp làn da nhanh chóng đào thải hết các độc tố ra bên ngoài cùng với mồ hôi.
Bước 3: Nếu đã thực hiện đầy đủ các bước trên mà tình trạng ngứa ngáy, khó chịu vẫn còn thì bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế hoặc cửa hàng mỹ phẩm gần nhất để được các chuyên gia thực hiện các thủ thuật cấp cứu da dị ứng với mỹ phẩm chuyên sâu hơn, như: thuốc uống và sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để “tẩy rửa” cho làn da của bạn, hạn chế tối đa những hệ lụy không tốt đến làn da và ngăn ngừa những hậu quả khó lường về sau này.
Nhanh chóng đến các cơ sở y tế hoặc cửa hàng mỹ phẩm gần nhất nếu dị ứng mỹ phẩm
Nhanh chóng đến các cơ sở y tế hoặc cửa hàng mỹ phẩm gần nhất nếu dị ứng mỹ phẩm
Lưu ý
Nếu muốn cải thiện tone màu làn da, dù hoàn cảnh nào thì bạn cũng không nên chủ quan mà sử dụng kem trộn. Vì kem trộn tuy có thể sẽ khiến người dùng hài lòng về tác dụng nhưng về lâu dài nó đang bào mòn và hủy hại làn da từ tận sâu bên trong.
Vì vậy, cách làm trắng và bảo vệ làn da tốt nhất là chỉ dùng những loại mỹ phẩm được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm được cam kết bởi nhà cung cấp về nguồn gốc và chất lượng.
Hiện nay, bộ sản phẩm kem tắm trắng tại nhà Bright.Dr Doctors đang được nhiều người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả mà bạn có thể tham khảo để sử dụng.
Bộ Tắm Trắng Hoàn Hảo Tại Nhà Không Cần Đi SPA Cùng Bright.Dr Doctors
mỹ phẩm
Bộ tắm trắng hoàn hảo tại nhà không cần đi spa gồm 3 sản phẩm: Bộ tắm trắng sữa non cô đặc 5 trong 1 Bright.Dr Doctors; kem dưỡng trắng da ban đêm Bright.Dr Doctors; kem dưỡng da chống nắng ban ngày Bright.Dr Doctors.
100% thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn và làm trắng hiệu quả. Sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng và công nhận tác dụng bởi hàng ngàn người sử dụng trên toàn quốc, chưa ghi nhận trường hợp nào bị kích ứng, dị ứng cho người sử dụng Bộ tắm trắng hoàn hảo tại nhà không cần đi spa.
Luôn chúc bạn thật vui, khỏe và sở hữu làn da trắng đều màu, hồng hào và mịn màng như mơ ước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.