Theo thông báo từ CLB Espanyol mới đây, ở trận đấu ra mắt của tiền đạo người Trung Quốc này hôm 3.2 trong trận hoà Villarreal 2-2 ở vòng 22 giải La Liga, chỉ với vỏn vẹn 12 phút trên sân (vào sân thay người từ phút 78) Vũ Lỗi đã kéo được đến hơn 40 triệu người xem trên truyền hình ở Trung Quốc.
Con số người xem truyền hình này nhiều gấp 4 lần so với lượng người xem truyền hình trận “Siêu kinh điển” ở lượt đi bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barcelona hoà Real Madrid 1-1 hôm 7.2. Sức hút của ngôi sao người Trung Quốc, Vũ Lỗi đã sớm mang lại thành quả cho Espanyol.
Do đó, trong các trận tới nhiều khả năng Espanyol tiếp tục cho Vũ Lỗi ra sân thi đấu bất chấp về mặt chuyên môn ngôi sao này vẫn chưa thể hiện gì nhiều, do thời gian với CLB mới vẫn còn khá ít để hoà nhập.
Nhưng việc tạo sức hút lớn về quảng bá thương hiệu như tăng lượng người xem truyền hình ở Trung Quốc, CĐV Trung Quốc cũng tăng lượt theo dõi CLB Espanyol trên các trang mạng xã hội… đã giúp CLB này có nhiều hứa hẹn tăng doanh thu cực khủng thời gian tới.
tin liên quan
Asian Cup 2019: Bệ phóng cho nhiều ngôi sao đến CLB mớiĐã có gần chục cầu thủ thi đấu ấn tượng ở Asian Cup 2019 nay đã tìm đến bến đỗ mới, trong đó có không ít cầu thủ từ khu vực Đông Nam Á chủ yếu từ Thái Lan đã chuyển sang giải J League 1 (Nhật Bản).
Espanyol hiện do vị tỉ phú người Trung Quốc, ông Trần Nhạn Thăng làm chủ nên rất hy vọng với hiệu ứng của Vũ Lỗi giúp CLB này tăng thêm lượng CĐV từ Trung Quốc để từ đó bán áo đấu và bản quyền truyền hình để tăng doanh thu.
Ngay buổi ra mắt của Vũ Lỗi đã giúp Espanyol bán hơn 2.000 áo đấu có in tên cầu thủ này tại thị trường Trung Quốc.
Tại Asian Cup 2019, Vũ Lỗi là cầu thủ chơi nổi bật nhất tuyển Trung Quốc khi ghi được 2 bàn, nhưng sau vòng bảng cầu thủ này bị chấn thương nên không thể hiện được khả năng vốn có.
Bình luận (0)