Theo Engadget, chi tiết này được nêu ra bởi nhà tư vấn truyền thông xã hội Matt Navarra trên Twitter. Đó cũng là điều mà chuyên gia kỹ thuật Jane Manchun Wong nhận thấy tính năng ẩn trong ứng dụng Android hồi đầu mùa hè năm nay.
|
Các chấm đỏ xuất hiện trên màn hình chính của ứng dụng di động nhằm cảnh báo người dùng về một video mới hoặc hoạt động mới trong các nhóm. Đôi khi các cảnh báo là dư thừa, bật lên cho một video mà người dùng đã xem.
Không phải ai cũng có thể thoát khỏi dấu chấm thông báo đỏ ngay lập tức khi Facebook xác nhận rằng họ chỉ mới bắt đầu thử nghiệm tính năng này trên tập hợp nhỏ người dùng iOS và Android. Để biết mình có nằm trong danh sách hay không, người dùng có thể vào phần Settings and Privacy của ứng dụng Facebook, sau đó chọn Settings và cuộn xuống Notifications. Người dùng sẽ thấy một tiêu đề ghi Notification Dots ở dưới cùng và điều đó sẽ dẫn họ đến một menu chuyển đổi, nơi có thể chọn loại phù hiệu mà mình không còn muốn xem.
Phù hiệu thông báo chỉ là một trong nhiều cách mà Facebook giữ người dùng gắn liền với nền tảng. Mặc dù những thay đổi thiết kế như vậy có vẻ nhỏ, nhưng chúng đóng một vai trò rất lớn trong cách người dùng dành thời gian trên trang web. Thông báo màu đỏ tươi có thể dễ dàng thu hút họ vào video mà họ thường không xem hoặc dẫn họ đọc bài đăng của một nhóm Facebook mà họ ít truy cập.
Bình luận (0)