Da mụn có được trang điểm không?

30/01/2016 08:00 GMT+7

Hỏi: Da em đang bị mụn, nhưng công việc của em phải tiếp xúc với nhiều người nên em muốn trang điểm hàng ngày. Em không biết trang điểm có ảnh hưởng tới da mụn không, mong chuyên mục tư vấn giúp. ( Hồng Hạnh - Quảng Nam )

Hỏi: Da em đang bị mụn, nhưng công việc của em phải tiếp xúc với nhiều người nên em muốn trang điểm hàng ngày. Em không biết trang điểm có ảnh hưởng tới da mụn không, mong chuyên mục tư vấn giúp. (Hồng Hạnh - Quảng Nam)

Da mụn vẫn có thể trang điểm nhưng phải đúng cách và đúng mỹ phẩm dành cho da mụnDa mụn vẫn có thể trang điểm nhưng phải đúng cách và đúng mỹ phẩm dành cho da mụn
Trả lời: Cảm ơn bạn Hồng Hạnh đã gửi thắc mắc về chuyên mục Hỏi đáp làm đẹp. Chúng tôi đã gửi thắc mắc của bạn đến chuyên gia da liễu của Thẩm mỹ Xuân Trường và nhận được giải đáp như sau:
Đối với những người đặc thù công việc phải giao tiếp thường xuyên, thì da mụn chính là nỗi ám ảnh. Nó khiến chị em mất tự tin và vì thế thường lựa chọn việc trang điểm để giấu mụn.
Tuy nhiên, đôi khi trang điểm lại gây ra tác dụng ngược, càng muốn giấu mụn lại càng nổi nhiều hơn và khó trị hơn. Nguyên nhân là do lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp và trang điểm chưa đúng cách. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là, nếu muốn trang điểm hằng ngày, bạn hãy chú ý chọn lựa mỹ phẩm dành riêng cho da mụn, tham khảo cách trang điểm và tẩy trang thật sạch trước khi đi ngủ.
Có một sự thật không thể chối cãi rằng, trang điểm quá nhiều gây khó khăn cho quá trình điều trị mụn. Nó khiến da không được thông thoáng, có thể gây tăng tiết bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông. Cho nên tốt nhất là bạn chỉ trang điểm khi cần thiết. Ngoài ra, bạn hãy dành thời gian trị sạch mụn hoàn toàn, cải thiện các vết thâm để có được làn da sáng mịn, trang điểm đẹp hơn và không còn tốn nhiều thời gian để che giấu có nốt mụn nữa.
Làn da mịn màng sạch mụn giúp trang điểm đẹp hơn, đỡ tốn thời gian và công sức hơn
Làn da mịn màng sạch mụn giúp trang điểm đẹp hơn, đỡ tốn thời gian và công sức hơn
Hiện nay, tại trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường có nhiều phương pháp điều trị tùy vào loại mụn và mức độ nặng nhẹ, như điều trị bằng ánh sáng, laser, thuốc uống, mỹ phẩm đặc trị….
Trong số đó thì phương pháp trị mụn hiệu quả và nhanh chóng, được các chị em tin tưởng nhất đó là Black Peel đến từ hãng Theraderm của Hàn Quốc. Black Peel chứa các acid hữu cơ tự nhiên chiết xuất từ giấm đen, có tác dụng điều trị mụn bằng cách làm bong tróc các nhân mụn, kháng khuẩn, ngừa mụn quay trở lại. Đồng thời Black Peel còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, làm mờ các vết thâm và tăng cường sức khỏe cho da mụn sớm phục hồi.
Phương pháp trị mụn Black Peel tại Thẩm mỹ Xuân Trường an toàn và hiệu quả cao
Phương pháp trị mụn Black Peel tại Thẩm mỹ Xuân Trường an toàn và hiệu quả cao
Để có thêm thông tin về liệu trình điều trị mụn và phục hồi da sau mụn, bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ để được khám - tư vấn hoặc tư vấn online tại website thammyxuantruong.com. Tại Thẩm mỹ Xuân Trường, các bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ khám và tư vấn chính xác tình trạng mụn cũng như liệu trình điều trị thích hợp cho da của bạn.
Chúc bạn sớm điều trị hết mụn và tự tin với làn da sáng mịn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.