Đà Nẵng hứa hẹn bùng nổ với 'thỏi nam châm' hút khách quốc tế

02/03/2023 09:44 GMT+7

UBND TP.Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group sẽ đưa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) "tái xuất" từ 3.6 - 8.7 sau 3 năm tạm dừng vì dịch bệnh.

DIFF 2023 cũng là sự kiện tâm điểm của chương trình "WOW Đà Nẵng", nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch "WOW Việt Nam" do Sun Group khởi xướng trên toàn quốc.

Đà Nẵng hứa hẹn bùng nổ du lịch với 'thỏi nam châm' hút khách quốc tế - Ảnh 1.

Lễ hội pháo hoa là sự kiện văn hóa tạo nên thương hiệu riêng cho thành phố Đà Nẵng

N.A

Như Thanh Niên đã đưa tin, DIFF 2023 có chủ đề "Thế giới không khoảng cách" với ý nghĩa tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh. Với pháo hoa rực rỡ và nhiều sự kiện sôi động khắp các điểm đến trong thành phố trong suốt thời gian diễn ra DIFF 2023, Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ là điểm hội tụ kết nối toàn cầu, thổi bùng sức sống và tinh thần đoàn kết của 5 châu lục để vượt qua những khó khăn, thử thách sau đại dịch.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra DIFF 2023 sẽ có hàng loạt sự kiện đồng hành nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách đến với Đà Nẵng. Dịp này, các điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng như Sun World Ba Na Hills, công viên châu Á - Asia Park… sẽ tổ chức nhiều lễ hội, sự kiện âm nhạc, nghệ thuật đặc biệt hấp dẫn, đem tới cho du khách những cuộc vui không khoảng cách khi đến với thành phố sông Hàn.

Đà Nẵng hứa hẹn bùng nổ du lịch với 'thỏi nam châm' hút khách quốc tế - Ảnh 2.

Dự kiến đêm khai mạc DIFF 2023 diễn ra tối 3.6 với phần mở màn của đội Việt Nam và Phần Lan

N.A

Tiếp tục là doanh nghiệp đồng hành cùng UBND TP.Đà Nẵng trong công tác tổ chức lễ hội cũng như chuỗi sự kiện bên lề, đại diện Sun Group cho biết trong bối cảnh hoạt động du lịch cũng như các doanh nghiệp du lịch như Sun Group còn gặp nhiều khó khăn sau những ảnh hưởng của đại dịch, đơn vị vẫn quyết tâm cùng UBND TP đưa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 trở lại, với mong muốn đem đến một "cú hích" đột phá, góp phần thúc đẩy du lịch Đà Nẵng nói riêng và ngành công nghiệp không khói Việt Nam nói chung phục hồi mạnh mẽ.

"Hy vọng sự tái xuất của DIFF sau 3 năm vắng bóng sẽ là "thỏi nam châm" thu hút du khách bốn phương, đặc biệt là khách quốc tế đến với Đà Nẵng. Cùng chiến dịch 'WOW Việt Nam', chúng tôi mong muốn DIFF 2023 sẽ biến Đà Nẵng trở thành tâm điểm du lịch mùa hè không chỉ trong nước mà còn trên cả khu vực, tiếp tục bảo vệ thương hiệu điểm đến của sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á" - vị này kỳ vọng.

Đà Nẵng hứa hẹn bùng nổ du lịch với 'thỏi nam châm' hút khách quốc tế - Ảnh 3.

Sân khấu của đêm pháo hoa chủ đề “Mầm sống” tại DIFF 2019, với hình ảnh đào chuông là một trong những loài hoa biểu tượng của đỉnh núi Chúa Bà Nà

N.A

Lần tổ chức gần nhất, với tổng kinh phí gần 150 tỉ đồng do Sun Group tài trợ toàn bộ, DIFF 2019 đã tạo nên cơn sốt du lịch Đà Nẵng cả trong và ngoài nước với gần 1 triệu lượt khách tới du ngoạn Đà Nẵng trong hơn một tháng diễn ra lễ hội pháo hoa.

Lễ hội năm nay là lần thứ 11 DIFF được tổ chức tại Đà Nẵng. Trong suốt hành trình đó, Lễ hội pháo quốc tế DIFF đã trở thành sự kiện điểm nhấn, đưa thành phố sông Hàn trở thành tâm điểm lễ hội mỗi mùa hè. Đây cũng là một trong những sự kiện văn hóa tạo nên thương hiệu riêng cho Đà Nẵng, đồng thời góp phần giúp thành phố hai lần được vinh danh "Điểm đến sự kiện – lễ hội hàng đầu châu Á", tạo ra một hình ảnh Đà Nẵng năng động, một thành phố của lễ hội luôn chào đón du khách suốt bốn mùa.

Đà Nẵng hứa hẹn bùng nổ du lịch với 'thỏi nam châm' hút khách quốc tế - Ảnh 4.

Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ nhanh chóng bứt phá, đạt được những dấu ấn tăng trưởng ngoạn mục ở giai đoạn hậu dịch, đóng góp cho sự phục hồi chung của du lịch Việt Nam trong thời gian tới

N.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.