Da nhờn và hay nổi mụn, nên chọn CC Cream loại nào thì tốt nhất?

Hỏi: Tôi có thắc mắc này rất mong muốn được các chuyên gia giải đáp đó là da nhờn và hay nổi mụn, nên chọn CC Cream loại nào thì tốt nhất? Tôi đã từng dùng qua nhiều loại nhưng không hợp. (Tuyết Oanh - Bình Phước)

Đáp:
Bạn Tuyết Oanh thân mến, cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với vấn đề của bạn về việc da nhờn và hay nổi mụn, nên chọn CC Cream loại nào thì tốt nhất chúng tôi xin giải đáp như sau:
Da nhờn và hay nổi mụn, nên chọn CC Cream loại nào thì tốt nhất?
CC Cream là viết tắt của cụm từ “color correction" hay "color control" là một sản phẩm đa chức năng. Không chỉ hoạt động như kem lót, kem nền mà CC Cream còn giúp che khuyết điểm, dưỡng trắng da và chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, CC Cream còn có kết cấu lỏng nhẹ, mịn, thẩm thấu nhanh, khả năng điều chỉnh màu tuyệt vời và nhanh chóng che phủ các khuyết điểm trên da hơn BB Cream. Vì vậy, từ khi ra đời đến nay nó nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo người dùng và nhiều chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về những lợi ích vượt trội đem lại.
Da nhờn là loại da cực kỳ kén mỹ phẩm và CC Cream cũng không ngoại lệ. Với tính chất làn da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, lỗ chân lông dễ bị bít tắc và hay nổi mụn, nên sử dụng CC Cream không phù hợp sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng. Hơn thế nữa, những quý cô sở hữu làn da nhờn (da dầu) sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình trang điểm, do lượng dầu tiết ra “dồi dào” làm lớp kem nền nhanh trôi, loang lổ, mất thẩm mỹ.
Nếu da thuộc loại nhờn và thường nổi mụn, bạn hãy tránh xa những sản phẩm có thành phần sau: lanolin, paraben, dầu mỡ cừu, bơ dừa, axit lauric, isopropyl myristate, isostearate isopropyl hoặc myristyl myristate... vì chúng sẽ kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng kích ứng da, tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành mụn trứng cá, mụn đầu đen và khiến lỗ chân lông dãn to ra hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên mua CC Cream chứa hương liệu nhân tạo, màu nhân tạo, chứa chất chống nắng quá cao hay dạng kem đặc, bởi có thể gây tổn thương cho làn da yếu ớt, nhạy cảm của mình.
Thay vào đó, khi sở hữu da dầu bạn cần chọn loại CC Cream có kết cấu càng lỏng nhẹ, càng thấm hút nhanh càng tốt. Đặc biệt ưu tiên loại kem không mùi (thường có dòng chữ “hypo-allergenic” hay “fragrance-free”), hoặc các mùi tương đối an toàn như: quế, xạ hương, ambrette, bergamot. Đồng thời, chỉ nên tin tưởng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định chất lượng và nhiều người sử dụng, đưa ra phản hồi tốt sau khi dùng.
Hiện nay, Sakura CC Cream của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura nhập khẩu từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm CC Cream phù hợp cho da nhờn, đảm bảo an toàn, hiệu quả, mang lại nhiều công dụng vượt trội, chăm sóc và bảo vệ da tốt mà bạn có thể tham khảo.
Sakura CC Cream
Sakura CC Cream có thành phần được chiết xuất từ100% thiên nhiên và chỉ số chống nắng SPF 50+ vượt trội. Không chỉ bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại xấu của ánh nắng, mà còn giúp che đi mọi khiếm khuyết trên da, tạo lớp nền hoàn hảo thật nhẹ nhàng và dưỡng da trắng sáng mịn màng, chống lão hóa.
Đặc biệt, với kết cấu lỏng nhẹ nhàng, không thấm nước, không chứa dầu... Sakura CC Cream cho bạn cảm giác dễ chịu khi thoa trên bề mặt da, hoàn toàn không gây nhờn rít, không bít lỗ chân lông và thẩm thấu nhanh chóng. Chính vì vậy, mọi loại da đều dùng được Sakura CC Cream, ngay cả da nhờn, da mụn, da nhạy cảm.
Chất lượng Sakura CC Cream đã kiểm chứng bởi Bộ Y tế.
Chúc bạn chọn được loại CC Cream ưng ý để tự tin làm đẹp và giúp làn da luôn khỏe mạnh, tươi sáng rạng ngời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.