Da quá nhờn thì cần sử dụng sữa rửa mặt gì?

 

Da quá nhờn thì cần sử dụng sữa rửa mặt gì?Da quá nhờn thì cần sử dụng sữa rửa mặt gì?
Hỏi: Làn da tôi rất nhờn, nhất là những ngày nắng nóng và thường xuyên nổi mụn đầu đen và mụn mủ. Tôi muốn các chuyên gia tư vấn giúp với trường hợp da quá nhờn thì cần dùng sữa rửa mặt gì? ( Thanh Hằng – Q.9, TP.HCM)
Đáp:
Chào bạn Thanh Hằng,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi da quá nhờn thì cần sử dụng sữa rửa mặt gì mà bạn thắc mắc, chúng tôi sẽ trả lời bạn như sau:
Theo thống kê của ngành da liễu cho thấy, có đến 85% phụ nữ Việt Nam thuộc da nhờn và da hỗn hợp nhờn. Da nhờn là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, khiến bề mặt da thường xuyên rơi vào tình trạng bóng dầu.
Không chỉ mang đến cảm giác khó chịu, mà tình trạng tiết bã dầu quá mức còn đem lại vô số rắc rối cho người sở hữu, gây khó khăn trong việc trang điểm cũng như lựa chọn mỹ phẩm, khiến làn da dễ dàng bị mụn và lỗ chân lông to hơn so với các loại da khác. Nếu không biết cách chăm sóc cho da dầu hiệu quả, chỉ một sơ xuất nhở cũng sẽ làm cho tình trạng bóng dầu trầm trọng và mọc nhiều mụn hơn.
Đối với da nhờn, nếu muốn da luôn thông thoáng, sạch sẽ, hạn chế hoạt động của tuyến bã nhờn bạn và ngày càng khỏe mạnh hơn, không thể nào bỏ qua bước rửa mặt hàng ngày cùng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và chăm sóc làn da nhờn một cách tốt nhất đòi hỏi bạn cần lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp và có chất lượng đảm bảo.
Chúng tôi khuyên bạn, tuyệt đối tránh xa xà bông hoặc sữa rửa mặt loại hạt hoặc có chất tẩy rửa cao, bởi những sản phẩm này khi sử dụng sẽ làm mất đi lớp dầu bảo vệ bề mặt da, khiến tuyến bã nhờn phải sản sinh nhiều hơn để cân bằng lượng dầu đã bị mất và thậm chí còn gây ra mụn, kích ứng… Bên cạnh đó, bạn cũng nên bỏ qua các sản phẩm chứa hạt to, mặc dù chúng làm sạch và tẩy đi tế bào da chết rất hiệu quả, nhưng lại làm da nhờn bóng hơn so với trước đó, gây tổn thương cho da.
Tốt nhất, bạn hãy tin tưởng sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ dạng gel, hạt nhỏ, có tính chất dịu nhẹ, giúp làm sạch da hữu hiệu, giảm nhờn đáng kể mà không gây bất kỳ tổn thương nào đến làn da. Bên cạnh đó, nếu thuộc da nhờn bạn cũng nên ưu tiên sữa rửa mặt không màu và có hương liệu tự nhiên, vừa dịu nhẹ lại vừa có mùi hương dễ chịu lưu lại trên da sau khi sử dụng.
Ngoài ra, nhằm ngăn ngừa mụn xuất hiện và hỗ trợ giảm mụn cũ, bạn đừng bỏ qua những sản phẩm có tính chất sát khuẩn, kháng viêm cao, thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Trà xanh, nha đam, pantenol, allantion, biotin,…
Mặc dù hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau, đa dạng về mẫu mã, công dụng và cả giá thành, giúp bạn dễ dàng hơn khi mua. Song, nhằm đảm bảo quyền lợi của bản thân và hiệu quả chăm sóc da tối ưu, bạn cần phải sáng suốt lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, hãy mua những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tin dùng.
Bạn có thể tham khảo sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam – đây là một sản phẩm chuyên dành cho da nhờn và da mụn của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản.
Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trị mụn Sakura được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E, các khoáng chất và thảo mộc… và công nghệ bào chế hàng đầu Nhật Bản, theo công thức độc quyền được nghiên cứu chuyên sâu.
Sakura Deep Purifying Cleansing Foam có tác dụng làm sạch da hoàn hảo, mà không làm hư hại cho da, giúp da thông thoáng và khỏe mạnh. Với dạng Gel mềm mịn sản phẩm còn loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn, giúp mụn hạn chế phát sinh hay lây lan, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn màng.
Chất lượng sữa rửa mặt trị mụn Sakura đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, không làm da bị khô hay nổi mụn.
Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp và không còn đối mặt với làn da bóng dầu nữa!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.