(TNO) Đến 22 giờ 30 đêm 11.3, từ hiện trường, trung tá Dương Thanh Lâm, Phó phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị, cho biết sau nhiều nỗ lực các lực lượng chức năng đã thông được tuyến đường sắt bắc nam sau hơn 24 giờ tê liệt hoàn toàn.
Vị trí của chiếc cần cẩu chuyên dụng trong lần đổ đầu tiên
|
Theo trung tá Lâm, đáng lẽ việc thông tuyến diễn ra sớm hơn nếu không có trục trặc từ chiếc cần cẩu nặng cả trăm tấn chuyên dụng của ngành đường sắt, suốt quá trình cứu hộ đã bị đổ hai lần. Chiếc cần cẩu này gắn với các bánh xe rất nặng và cồng kềnh nên rất khó để dùng một cần cẩu khác, móc dây, điều khiển cho các bánh xe khớp với các đường ray...
Lực lượng chức năng vất vả cứu hộ chiếc cần cẩu chuyên dụng trong quá trình cứu hộ đường sắt, thông tuyến bắc nam
|
Bình luận (0)