Đặc biệt trên báo in ngày 09.04.2017

09/04/2017 06:28 GMT+7

Thiên đường ẩm thực đường phố; Nữ chiến binh Amazon; Giải nghệ rồi sống sao?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 09.04.2017.

Thiên đường ẩm thực đường phố : Với thế mạnh là các món ăn độc đáo trên đường phố, Hà Nội vừa được chuyên mục du lịch của tờ The Telegraph xếp thứ 2 trong số 18 thành phố có ẩm thực hấp dẫn trên thế giới. Giới thiệu về ẩm thực Hà Nội, The Telegraph giới thiệu rằng mọi người có thể thưởng ngoạn nhiều món ăn độc đáo dọc theo các tuyến phố, như bánh mì căng đầy ba tê, dưa leo, rau mùi, hành, ớt…; cơm tấm với thịt heo, bì, trứng và nước mắm; cà phê trứng… (trang 2)
Nữ chiến binh Amazon: PV Thanh Niên khám phá thế giới khác lạ ở Amazon – nơi mà khi người Tây Ban Nha đầu tiên đặt chân đến vùng này họ thấy những người Yagua mặc váy bằng lá cọ cùng với cây súng thổi tên độc luôn mang bên người. Họ nghĩ đấy là những… nữ chiến binh. (trang 12)
Giải nghệ rồi sống sao?: Những câu chuyện xúc động về các tuyển thủ bóng đá nữ. Tình yêu và đam mê với nghề đã giúp các nữ tuyển thủ VN vượt qua nhiều khổ đau và vất vả trong cuộc sống đời thường. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.