Đặc biệt trên báo in ngày 10.3

10/03/2016 06:13 GMT+7

Dẹp “loạn” giao thông khu phố Tây; Ngã ngửa với gói 30.000 tỉ đồng; Sao Hollywood khoái món thịt kho trứng VN… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.3.

Dẹp “loạn” giao thông khu phố Tây; Ngã ngửa với gói 30.000 tỉ đồng; Sao Hollywood khoái món thịt kho trứng VN… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.3.

Dẹp “loạn” giao thông khu phố Tây
Nhiều khách sạn ở khu phố Tây gửi đơn nêu việc cấm đỗ, dừng ô tô ở khu vực này sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh, khiến du khách phải bộ hành xa, nhưng cơ quan chức năng khẳng định TP quyết tâm lập lại trật tự giao thông, không để xe cộ đậu tràn lan khu vực này. (trang 3)
Ngã ngửa với gói 30.000 tỉ đồng
Rất nhiều người trước đây hân hoan được vay vốn ưu đãi trong gói 30.000 tỉ đồng để mua nhà thì giờ đang hoảng loạn trước thông tin từ 1.6.2016 họ sẽ phải trả theo lãi suất thị trường do khách hàng và ngân hàng tự thỏa thuận. (trang 6)
Hoang tàn dự án FDI tỉ đô
Năm 2008, TP.HCM cấp giấy phép đầu tư hai dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thuộc hàng lớn nhất thành phố cho cùng một công ty, trên tổng diện tích đất lên đến hơn 930 ha đất, với tổng vốn gần 4,5 tỉ USD. Thế nhưng, sau 8 năm, hai dự án này trở nên hoang tàn dù đất đã được giao. (trang 13)
Sao Hollywood khoái món thịt kho trứng VN
Cuối tuần qua, PV Thanh Niên cùng các nhà báo châu Á đã có mặt tại Ninh Bình vào cuối tuần qua để tham quan trường quay bộ phim bom tấn Kong: Skull Island rộng 2 ha bên trong quần thể danh thắng Tràng An (giữa Tam Cốc - Bích Động, khu bến thuyền Tràng An) và khu du lịch đầm Vân Long; gặp gỡ và trò chuyện với các ngôi sao về phong cảnh, văn hóa, con người và ẩm thực Việt… (trang 18)
Dính dopping, Sharapova mất hơn 140 triệu USD
Búp bê” Nga Maria Sharapova dũng cảm thừa nhận sử dụng doping, nhưng không thể lường được sự thiệt hại quá lớn về mặt tài chính đang diễn ra. Theo báo chí Anh, thống kê tạm thời Sharapova mất tổng cộng hơn 140 triệu USD, sau khi các hãng tài trợ lớn và lâu năm với cô như Nike, Porsche hay TAG Heuer… ra thông cáo đình chỉ hợp tác và cũng như không gia hạn hợp đồng mới. (trang 21)
Đại chiến mafia Nhật
Cảnh sát Nhật Bản đặt trong tình trạng báo động giữa lúc các băng đảng tội phạm lớn nhất nước phát động một cuộc thanh toán đẫm máu. Từ 1.9.2015 đến 6.3.2016 đã xảy ra tổng cộng 49 vụ tấn công liên quan đến hai băng nhóm mafia lớn nhất Nhật, trong đó có 3 vụ tấn công bằng bom cháy, 4 vụ bắn súng và 9 vụ xe tông…(trang 22)
Chuyên gia luật Biển quốc tế lên án Trung Quốc
Giáo sư luật Biển quốc tế Robert Beckman hôm 8.3 đã phản bác các lập luận hồ đồ của Đại sứ Trung Quốc tại Singapore về vụ kiện tranh chấp ở Biển Đông. Những luận điểm của ông chặt chẽ, gây tiếng vang trong giới quan sát. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.