Đặc biệt trên báo in ngày 10.3.2015

10/03/2015 05:01 GMT+7

Băng nhóm chặn xe cướp của; Cạnh tranh để “giải thoát” nông dân; Tăng học phí ở nhiều trường đại học; Người làm bảo hiểm tư nhân đầu tiên ở Sài Gòn; Người “xuất khẩu” NBA ra thế giới; Kế hoạch đóng tàu sân bay khổng lồ của Nga… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.3.2015.

Băng nhóm chặn xe cướp của; Cạnh tranh để “giải thoát” nông dân; Tăng học phí ở nhiều trường đại học; Người làm bảo hiểm tư nhân đầu tiên ở Sài Gòn; Người “xuất khẩu” NBA ra thế giới; Kế hoạch đóng tàu sân bay khổng lồ của Nga… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.3.2015.

Băng nhóm chặn xe cướp của

Tiếp tục loạt bài “Cuộc chiến chống tội phạm” là hành trình truy bắt băng nhóm lien tục chặn đầu xe, dùng hung khí tấn công những người đi xe máy vào buổi tối trên các đoạn đường vắng gây hoang mang trong dân chúng ở Hà Tĩnh . (trang 4)

Cạnh tranh để “giải thoát” nông dân

Tiếp tục câu chuyện “Ai hưởng lợi từ bảo hộ mía đường”, giới chuyên gia đặt ra các vấn đề cần thiết để không chỉ giúp dân chúng mua đường rẻ hơn mà còn giải thoát cho tình cảnh khốn khó của những người nông dân trồng mía trên cả nước.  (trang 6)

Tăng học phí ở nhiều trường đại học


Thông tin quan trọng mà phụ huynh và sinh viên cần nắm bắt xung quanh các kế hoạch tăng học phí mà nhiều trường đại học cả công lập lẫn ngoài công lập. (trang 8)

Người làm bảo hiểm tư nhân đầu tiên ở Sài Gòn

Tiếp tục loạt tư liệu “Nữ danh xứ Nam kỳ” là câu chuyện bà Bình Minh một phụ nữ làm nghề bán bảo hiểm này đầu tiên tại Sài Gòn, từ hơn 70 năm trước. (trang 14).

Người “xuất khẩu” NBA ra thế giới

NBA - vô địch bóng rổ nhà nghề Mỹ, là giải đấu nổi tiếng nhất thế giới trong môn thể thao này. Thu nhập của những VĐV này vượt xa các ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới cùng thời với họ. Sự hấp dẫn của giải đấu này công đầu thuộc về một phụ nữ, đó là  Heidi Ueberroth..  (trang 16)

Kế hoạch đóng tàu sân bay khổng lồ của Nga

Thông tin hấp dẫn vừa được tiết lộ xung quanh việc Nga đang lên kế hoạch chế tạo tàu sân bay lớn hơn cả lớp Nimitz đang đình đám của Mỹ . (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.