Đặc biệt trên báo in ngày 10.4.2016

10/04/2016 07:05 GMT+7

Sài Gòn lãng quên đường thủy; Chuyến xe lam chiều; Đại tướng trồng dừa; Triệt phá băng trộm ra tay 117 vụ ở 5 tỉnh … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.4.2016.

Sài Gòn lãng quên đường thủy; Chuyến xe lam chiều; Đại tướng trồng dừa; Triệt phá băng trộm ra tay 117 vụ ở 5 tỉnh… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.4.2016.

Sài Gòn lãng quên đường thủy: Thực tế đáng buồn khi dù quá lợi thế về sông nước bởi tổng chiều dài có thể khai thác vận tải lên đến 975 km, kết nối với cả Đông và Tây Nam bộ, nhưng đường thủy ở TP.HCM gần như đang bị lãng quên. (trang 3)

Chuyến xe lam chiều: Trải lòng của nhà văn Lê Văn Nghĩa về: “Ngày xưa, mỗi khi nghe tiếng bon bon, âm thanh đặc trưng của xe Lam là đám con nít trong xóm tôi ở Sài Gòn đứng phía sau ống bô xe hít lấy hít để mùi thơm của xăng”. (trang 8)
Đại tướng trồng dừa: Từ khi thành lập vào năm 1944 đến nay, QĐND VN có 14 quân nhân được phong quân hàm đại tướng. Trong đó, có 1 đại tướng đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm này là người gốc Nam bộ. Và Thanh Niên xin chia sẻ câu chuyện đầy thú vị về ông. (trang 12)
Triệt phá băng trộm ra tay 117 vụ ở 5 tỉnh: Thông tin “kinh khủng” về băng trộm liên tỉnh rất tinh vi do Nguyễn Thành Được (tự Tèo “rùi”, 34 tuổi, ngụ ấp Thạnh 1, xã Long Điền, H.Đông Hải) cầm đầu đã thực hiện trót lọt 117 vụ trộm cắp tài sản ở địa bàn 5 tỉnh (Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Trà Vinh và Tiền Giang). (trang 17)
Xem Cúp C1 châu Á ở Osaka: Trong dịp đi cùng đội bóng trẻ PVF thi đấu tại Osaka, chúng tôi đã đến sân vận động mới của Câu lạc bộ Gamba Osaka để xem lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2016 giữa đội chủ nhà và Thượng Hải SIPG của Trung Quốc. (trang 20)
Thiên đường rửa tiền ở Trung Quốc: Hồ sơ về việc Trung Quốc bị cho là đang trở thành thiên đường rửa tiền mới cho những băng nhóm lừa đảo và buôn bán ma túy trên khắp thế giới. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.