Đặc biệt trên báo in ngày 11.12.2015

11/12/2015 05:00 GMT+7

Nhắm mắt mà ăn hàng rong; Báo động trộm tài sản giá trị lớn; Chấm điểm lễ hội để làm gì?; … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.12.2015.

Nhắm mắt mà ăn hàng rong; Báo động trộm tài sản giá trị lớn; Chấm điểm lễ hội để làm gì?; … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.12.2015.

 
Nhắm mắt mà ăn hàng rong: Thực trạng nhức nhối khi từ các vỉa hè, góc phố đến cổng trường TPHCM tràn ngập “hàng, quán di động” thu hút không chỉ học sinh, sinh viên mà cả giới văn phòng bởi giá rẻ dù biết chắc nó không an toàn. (trang 6)
Báo động trộm tài sản giá trị lớn: Từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ trộm đột nhập nhà “đại gia” phá két sắt, cạy tủ trộm cắp tài sản có giá trị lớn đã xảy ra tại TP.HCM. Thế nhưng, thủ phạm của nhiều vụ vẫn chưa sa lưới pháp luật. (trang 8)
Chấm điểm lễ hội để làm gì ?: Thực tế sắp tới có thể diễn ra là lễ hội chặt chém, không có nhà vệ sinh công cộng vẫn có thể là lễ hội tốt nếu đánh giá theo tiêu chí chấm điểm vừa được Bộ VH-TT-DL đưa ra sáng 10.12 tại Hà Nội. (trang 18)
Chuông thần từ làng đúc đồng Chú Tượng: Mở đầu loạt bài “Làng cũ nghề xưa” là chuyện khám phá ở xã Đức Hiệp (H.Mộ Đức, Quảng Ngãi) có làng đúc đồng Chú Tượng nổi tiếng mấy trăm năm nay và được lưu danh trong nhiều giai thoại. (trang 18)
Vua áo đen bán mình cho “quỷ dữ”: Tiếp tục loạt tư liệu “Mafía thao túng thể thao” là hàng loạt trọng tài bóng đá đã tự biến mình thành “tay sai” cho các băng đảng mafia trong các vụ “bẻ còi” chấn động sân cỏ thế giới. (trang 20)
Chạy đua vũ khí không gian: Toàn cảnh gay cấn việc quân đội Mỹ đứng ngồi không yên trước thông tin liên tiếp về các vụ thử vũ khí chống vệ tinh của Nga và Trung Quốc. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.