Đặc biệt trên báo in ngày 1.12.2015

01/12/2015 05:04 GMT+7

Nền nông nghiệp trông chờ "giải cứu"; Vụ ngư dân Quảng Ngãi bị bắn chết ở Trường Sa; Đào tạo ngành y không giống ai … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.12.

Nền nông nghiệp trông chờ "giải cứu"; Vụ ngư dân Quảng Ngãi bị bắn chết ở Trường Sa; Đào tạo ngành y không giống ai… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.12.

Nền nông nghiệp trông chờ "giải cứu"
Hàng trăm tấn chuối ở Vĩnh Phúc đến mùa thu hoạch có nguy cơ chặt bỏ cho bò ăn do không có thương lái vào mua khiến vấn đề đầu ra cho nông sản lại nóng lên.
Vụ ngư dân Quảng Ngãi bị bắn chết ở Trường Sa
Sáng 30.11, UBND xã Bình Châu, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã gửi văn bản đến các cơ quan năng báo cáo vụ ngư dân Trương Đình Bảy (45 tuổi) bị bắn chết khi đang hành nghề lặn đêm ở ngư trường quần đảo Trường Sa vào ngày 26.11.
Đào tạo ngành y không giống ai
Chất lượng đào tạo đại học ngành y hiện không chỉ cách xa chuẩn mực quốc tế mà còn không đáp ứng được nhu cầu thực tiễn. Điều này sẽ rất khó khăn khi VN bước vào cộng đồng kinh tế ASEAN.
Hàng rào an ninh chưa từng có tại Paris
Chính phủ Pháp đã cho áp dụng những biện pháp an ninh nghiêm ngặt chưa từng có để chuẩn bị cho hội nghị cấp cao lần thứ 21 của LHQ về biến đổi khí hậu.
Nguy cơ chiến tranh hạt nhân Mỹ - Trung vì Biển Đông
Một số chuyên gia cho rằng nếu mỗi bên tính toán sai, căng thẳng Mỹ - Trung về vấn đề Biển Đông có thể dẫn đến nguy cơ chiến tranh hạt nhân.
“Đại ca” giang hồ được hưởng án treo
TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa tuyên phạt Cao Duy Tân (tức Trình, 37 tuổi, ngụ H.Long Điền) 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội chống người thi hành công vụ đã gây bức xúc trong dư luận địa phương.
Nữ doanh nhân tuyên chiến với bún bẩn
Đã 3 lần trắng tay; một mình dám tuyên chiến với hàng loạt những cơ sở làm bún bẩn; mấy mươi lần gõ cửa các cơ quan chức năng để tìm công bằng cho nghề của mình... đó chỉ là vài nét phát thảo chân dung của bà chủ thương hiệu bún Thủ Đức Nguyễn Bính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.