Đặc biệt trên báo in ngày 11.4

11/04/2016 06:56 GMT+7

“Loạn” giá xuất khẩu lao động; Kinh ngạc cáp treo Fansipan; Phong trào “xin ra khỏi hộ nghèo”; Ly kỳ bản kinh Phật trên lá bối 2.000 năm tuổi … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.4.

“Loạn” giá xuất khẩu lao động; Kinh ngạc cáp treo Fansipan; Phong trào “xin ra khỏi hộ nghèo”; Ly kỳ bản kinh Phật trên lá bối 2.000 năm tuổi… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.4.
 

“Loạn” giá xuất khẩu lao động
Chiếm 60% trên tổng số lao động đi nước ngoài, Đài Loan là thị trường xuất khẩu lớn nhất của VN. Tuy nhiên, tình trạng thu phí “trên trời” và nạn bỏ trốn khiến VN đang phải đối mặt với nguy cơ đánh mất thị trường này.
Gánh nặng phí BOT
Vụ hai xe khách chắn ngang cao tốc Hà Nội - Hải Phòng phản đối tăng phí (ngày 6.4) tiếp nối thêm danh sách dài những trạm thu phí gây bức xúc trong dư luận.
Kinh ngạc cáp treo Fansipan
Đã hơn 2 tháng kể từ khi cáp treo Fansipan khánh thành tới nay, mỗi ngày có hàng ngàn, hàng vạn người đã tự hào và hạnh phúc đặt chân lên nơi được mệnh danh là "nóc nhà Đông Dương", ở độ cao 3.134m.
Phong trào “xin ra khỏi hộ nghèo”
Phong trào “xin ra khỏi hộ nghèo” đang được ví như một “cuộc cách mạng” trong cuộc chiến đẩy lùi đói nghèo ở huyện miền núi Con Cuông (Nghệ An).
Ly kỳ bản kinh Phật trên lá bối 2.000 năm tuổi
Người VN sẽ có cơ hội hiếm hoi tiếp cận và chiêm bái một phần của bộ thủ bản Tam Tạng kinh Phật có tuổi đời 2.000 năm trong một cuộc triển lãm tại Huế ngày 26 và 27.4.
Bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh 2016 – 2019: Tại sao đối tác không bán cho ban đàm phán VN ?
Việc mua bán bản quyền giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2016 - 2019 đang rơi vòng luẩn quẩn khi những đơn vị có liên quan vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung và mỗi bên lại đưa ra những lý do khác nhau để bảo hộ quan điểm của mình.
Hiểm họa chợ đen vũ khí trên Facebook
Tình trạng các nhóm vũ trang sử dụng Facebook và các mạng xã hội khác để buôn bán vũ khí đã nở rộ đến mức báo động.
Thảm nạn tại lễ hội ở Ấn Độ, hơn 100 người chết
Một vụ cháy nổ nghiêm trọng đã biến lễ hội mừng năm mới theo Ấn giáo ở quận Kollam, bang Kerala, tây nam Ấn Độ trở thành thảm nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.