Đặc biệt trên báo in ngày 11.8.2015

11/08/2015 04:31 GMT+7

'Đại gia' Thái thâu tóm thị trường Việt; Bùng nổ phim Việt; Thế giới hướng đến viễn cảnh phi hạt nhân; Nghi án ấu dâm lớn nhất lịch sử Pakistan; Xóa sổ tội phạm quốc tế … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.8.2015.

“Đại gia” Thái thâu tóm thị trường Việt; Bùng nổ phim Việt; Thế giới hướng đến viễn cảnh phi hạt nhân; Nghi án ấu dâm lớn nhất lịch sử Pakistan; Xóa sổ tội phạm quốc tế … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.8.2015.

“Đại gia” Thái thâu tóm thị trường Việt

Chỉ trong khoảng thời gian không dài, doanh nghiệp Thái Lan đã chiếm lĩnh hầu hết các lĩnh vực quan trọng tại VN. Nhiều doanh nghiệp lớn trong nước từ từ rơi vào tay các đại gia đến từ Thái Lan. Các nhà đầu tư Thái mới thực sự là người "khổng lồ" ám ảnh không ít doanh nghiệp nội.
Bùng nổ phim Việt
Trong hơn 10 năm trở lại đây, có thể nói 2015 là năm đạt kỷ lục về số lượng phim điện ảnh Việt với khoảng 40 phim được đưa ra rạp. Số lượng lớn phim ra rạp cùng sự đa dạng về thể loại, đề tài đã khiến thị trường phim Việt sôi động hơn bao giờ hết.
Tinh hoa Võ Việt
Chúng tôi rất tự hào và cảm phục khi chứng kiến không chỉ các VĐV VN mà cả các võ sư, môn sinh đến từ nhiều nước say mê trình diễn những môn phái khác nhau trong ngày thi đấu đầu tiên của Đại hội quốc tế võ cổ truyền VN đang diễn ra ở Hà Nội.
Thế giới hướng đến viễn cảnh phi hạt nhân
Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ Rose Gottemoeller cung cấp những thông tin mới nhất về tiến trình cắt giảm vũ khí hạt nhân nhằm tránh lập lại thảm họa Hiroshima, Nagasaki.
Nghi án ấu dâm lớn nhất lịch sử Pakistan
Chính quyền tỉnh Punjab, miền đông Pakistan, vừa mở cuộc điều tra về nghi án lạm dụng tình dục trẻ em nghiêm trọng nhất trong lịch sử nước này.
Xóa sổ tội phạm quốc tế

Thời gian qua, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an TP.HCM xóa sổ nhiều băng nhóm tội phạm người nước ngoài đến VN lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân ở nhiều địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.