Đặc biệt trên báo in ngày 15.11.2016

15/11/2016 05:00 GMT+7

Điện cho miền Nam có thể căng thẳng hơn; Người dân sẽ không phải vác hồ sơ chạy lòng vòng; Ông Trump dọa trục xuất 3 triệu di dân bất hợp pháp; New Zealand rung chuyển vì động đất… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.11.2016.

Điện cho miền Nam có thể căng thẳng hơn
Báo cáo với tổ công tác của Thủ tướng, Bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh cho hay điện cho miền Nam có thể căng thẳng hơn vì dự án cảng trung chuyển than đang đứng trước nguy cơ bị tỉnh Trà Vinh từ chối.
Người dân sẽ không phải vác hồ sơ chạy lòng vòng
“Mỗi một sở ngành là đầu mối tiếp nhận dịch vụ công nào thì phải chủ động liên thông với các sở ngành, đơn vị khác có liên quan để giải quyết, đồng thời trả kết quả cuối cùng luôn, không để người dân phải lo vác hồ sơ chạy lòng vòng nữa”. Đó là khẳng định của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến.
Ông Trump dọa trục xuất 3 triệu di dân bất hợp pháp
Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump tuyên bố ông sẽ trục xuất ngay tức khắc 3 triệu di dân bất hợp pháp sau khi nhậm chức.
New Zealand rung chuyển vì động đất
Trận động đất 7,8 độ Richter cùng hàng chục dư chấn đã gây nhiều ảnh hưởng tại đảo Bắc của New Zealand vào rạng sáng 14.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.