Đặc biệt trên báo in ngày 15.1.2017

15/01/2017 05:39 GMT+7

Hàng tết sang, “độc”, lạ; Thăm đại bản doanh Google; Kế hoạch siêu tàu ngầm hạt nhân của Mỹ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.01.2017.

Hàng tết sang, “độc”, lạ: Không chỉ có những món lạ xưa nay như: gà Đông Tảo, bưởi hồ lô, phật thủ bon sai, dừa chạm nổi “song kê”, chữ tài lộc trên quả đu đủ, đào tiên hình thỏi vàng hay sản phẩm mỹ nghệ như gà được chế tác từ gỗ quý,… với giá từ vài triệu đến vài chục triệu. Thị trường “cái ăn cái chơi” tết năm nay còn có sự góp mặt của nhiều loại quả khô, rau quả tươi giống ngoại trồng trong nước và kể cả nhập ngoại với mức giá không dành cho nhà nghèo. (trang 6)
Thăm đại bản doanh Google: Google có không gian làm việc thoải mái, chế độ đãi ngộ rất tốt giúp nhân viên có thể phát huy hết mọi khả năng của mình. Đặt chân tới Googleplex - trụ sở chính của Google tại TP.Mountain View (California, Mỹ), PV Thanh Niên đã có nhiều trải nghiệm thú vị để chia sẻ cùng bạn đọc. (trang 12)
Kế hoạch siêu tàu ngầm hạt nhân của Mỹ: Chính phủ Mỹ đã thông qua chương trình đóng mới đội tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo tối tân, nhằm tăng cường năng lực hải quân. Trị giá 129 tỉ USD, đó là chương trình quốc phòng đắt đỏ thứ ba của Mỹ, sau kế hoạch chế tạo chiến đấu cơ F-35 trị giá 379 tỉ USD và mạng lưới phòng thủ tên lửa đạn đạo đa nhiệm (153 tỉ USD). (trang 22)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.