Đặc biệt trên báo in ngày 16.11.2018

16/11/2018 04:43 GMT+7

Ngang nhiên thu phí “lụi” tại bến xe An Sương; Lại giăng "bẫy" tiền ảo lãi khủng; Số phận những người phụ nữ đẻ thuê ở Campuchia … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.11.2018.

Ngang nhiên thu phí “lụi” tại bến xe An Sương: Thâm nhập tìm hiểu thực tế tình trạng một nhóm người ngang nhiên thu phí cho xe máy chạy vào bến xe An Sương, bất chấp quy định cấm xe máy vào bến. Việc thu tiền đã diễn ra từ lâu với số tiền thu mỗi ngày hàng triệu đồng. (trang 5)
Đặc biệt trên Báo in ngày 16.11.2018

Lại giăng “bẫy” tiền ảo lãi khủng: Tưởng chừng đã mọi người đã có “kinh nghiệm xương máu” về tiền ảo khi không ít nạn nhân rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” khi đầu tư vào tiền ảo do lời hứa lãi lớn. Thế nhưng, dự án Worldwide Real (WWR) của Tập đoàn Star City đưa ra để chiêu dụ các nhà đầu tư với mức lợi nhuận mỗi ngày 1%, tương đương 360%/năm. (trang 6)
 
Số phận những người phụ nữ đẻ thuê ở Campuchia: Câu chuyện bi thương về hàng chục phụ nữ nghèo ở Campuchia đang đối diện với cáo buộc buôn người khi tham gia vào đường dây mang thai hộ cho các cặp vợ chồng người Trung Quốc. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.