Đặc biệt trên báo in ngày 16.3.2015

16/03/2015 03:00 GMT+7

Công bố 38 cụm thi THPT quốc gia; Cờ vua VN đoạt trọn 3 vé dự World Cup; Một bé trai bị diều cuốn lên cao rơi xuống đất tử vong; Bắt đầu cho phép mang thai hộ … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.3.2015

Công bố 38 cụm thi THPT quốc gia; Cờ vua VN đoạt trọn 3 vé dự World Cup; Một bé trai bị diều cuốn lên cao rơi xuống đất tử vong; Bắt đầu cho phép mang thai hộlà những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.3.2015

 Công bố 38 cụm thi THPT quốc gia


Một trong những thắc mắc thường xuyên của học sinh về kỳ thi THPT quốc gia là sẽ thi ở đâu? Điều này chính thức có câu trả lời khi Bộ GD-ĐT vừa công bố danh sách cụ thể 38 cụm thi đóng tại 23 tỉnh, thành trên cả nước.

Cờ vua VN đoạt trọn 3 vé dự World Cup

Sau tấm vé sớm của Lê Quang Liêm, hôm qua cờ vua VN đoạt thêm 2 suất dự tranh World Cup là Nguyễn Ngọc Trường Sơn và Phạm Lê Thảo Nguyên khi vượt qua vòng tuyển chọn khu vực 3.3 tại TP.HCM.

Nước Anh trước ngã ba đường

Thanh Niên xin độc quyền giới thiệu bài bình luận của cựu Thủ tướng Anh Gordon Brown về số phận của Anh nếu nước này rút khỏi Liên minh châu Âu.

Trung Quốc dọa trả đũa Myanmar

Trung Quốc tuyên bố sẽ áp dụng các biện pháp “kiên quyết” để bảo vệ chủ quyền nếu Myanmar để tái diễn các vụ bom rơi đạn lạc như ngày 13.3.

Một bé trai bị diều cuốn lên cao rơi xuống đất tử vong

 
 

Lúc 16 giờ ngày 15.3, tại khu thả diều nằm trên đường song hành QL22, thuộc thị trấn Hóc Môn, H.Hóc Môn, TP.HCM, đã xảy ra vụ tai nạn hy hữu dẫn đến cái chết thương tâm cho một bé trai 5 tuổi. Nguyên nhân do một cánh diều lớn đã cuốn bé lên cao khoảng  20 m làm bé rơi xuống đất sau đó.

 

Hà Nội lắp 360 camera “bắt” xe vi phạm

 
 

Sau thời gian thí điểm, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67), Công an TP.Hà Nội cho biết từ nay sẽ đẩy mạnh hình thức xử lý người vi phạm giao thông thông qua camera giám sát.

 

Băng trộm xe liên tỉnh sắp hầu tòa

 

Trong vòng chưa đầy 1 năm, băng nhóm này đã “thổi” bay khoảng 200 xe gắn máy các loại.

Bắt đầu cho phép mang thai hộ

Kể từ ngày 15.3, quy định cho phép mang thai hộ bắt đầu được triển khai. Cho phép mang thai hộ vì mục đích nhân đạo - là quy định được bổ sung trong luật Hôn nhân gia đình (sửa đổi) được QH thông qua năm 2014, là thêm một bước tiến mở, đem lại hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng trục trặc trong đường sinh đẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.