Đặc biệt trên báo in ngày 17.04.2017

17/04/2017 06:24 GMT+7

Mua bán chứng minh nhân dân; Truyền hình thực tế “khuấy động” đời tư nghệ sĩ; Đặt cược mạng sống khi chống tham nhũng ở Indonesia… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.04.2017.

Mua bán chứng minh nhân dân: PV Thanh Niên thâm nhập tiềm hiểu tình trạng nhiều người khi túng tiền đã dùng chứng minh nhân dân đi cầm cố rồi bỏ luôn mà không biết rằng có thể gặp rắc rối nếu loại giấy tờ tuỳ thân này được các chủ tiệm cầm đồ tuồn ra ngoài cho những đối tượng xấu. (trang 3)
Truyền hình thực tế “khuấy động” đời tư nghệ sĩ: Quá khứ không hẳn lúc nào cũng êm đẹp tưởng đã ngủ yên của nhiều nghệ sĩ đang bị “đánh thức”, công khai ngày càng nhiều trên các chương trình truyền hình thực tế và giải trí, khiến không chỉ dư luận thấy bức xúc mà nhiều nghệ sĩ cũng lo ngay ngáy, không biết khi nào… đến lượt mình! (trang 18)
Đặt cược mạng sống khi chống tham nhũng ở Indonesia: Toàn cảnh về cuộc chiến chống tham nhũng trở thành tâm điểm của truyền thông Indonesia trong tuần qua, sau khi một điều tra viên cấp cao của KPK bị tạt a xít khi đang điều tra “đại án” gây thất thoát trên 170 triệu USD có liên quan đến hàng chục quan chức. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.