Đặc biệt trên báo in ngày 17.2.2016

17/02/2016 05:03 GMT+7

Chốt máu Pha Long; Khi nào CSGT được trưng dụng phương tiện của người dân?; Ôn tập theo nhu cầu; Tăng lữ Thái nổi dậy… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.2.2016.

Chốt máu Pha Long; Khi nào CSGT được trưng dụng phương tiện của người dân?; Ôn tập theo nhu cầu; Tăng lữ Thái nổi dậy… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.2.2016.

Chốt máu Pha Long: Hồi tưởng của những người trong cuộc tại Đồn Biên phòng Pha Long (Mường Khương, Lào Cai) trấn giữ cửa khẩu phụ Lồ Cố Chin (VN) - Lao Kha (Trung Quốc) về những ngày đầu của cuộc chiến tranh biên giới, khi cầm chân lính Trung Quốc suốt 4 ngày liền, không cho chúng chớp nhoáng kéo về TT.Mường Khương, theo quốc lộ 4D ra Bảo Thắng, ngược lên TP. Lào Cai hoặc xuôi theo quốc lộ 70 về tỉnh Yên Bái… (trang 3)
Địa phương tự “đẻ” phí: Thực tế đáng buồn về việc trong khi các bộ, ngành đang rà soát để loại bỏ các khoản phí, lệ phí không đúng quy định thì ở một số nơi lại "đẻ" thêm các loại phí khiến người dân bức xúc. (trang 6)
Khi nào CSGT được trưng dụng phương tiện của người dân?: Làm rõ Thông tư 01/2016 Quy định nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ của CSGT có hiệu lực, thay thế Thông tư 65 ban hành ngày 30.10.2012. (trang 8)
Ôn tập theo nhu cầu: Nhiều trường THPT hiện nay đã dựa vào nguyện vọng của học sinh để cân bằng giữa việc dạy đủ chương trình với việc ôn tập theo nhu cầu học để thi. (trang 17)
Hoài Vọng Tân Định - Đa Kao: Tiếp tục loạt tư liệu trích đăng từ cuốn“Sài Gòn chuyện đời của phố” tập 3 là chuyện từ Phú Nhuận đi quá cầu Kiệu, khu Tân Định như mở ra một thế giới khác của Sài Gòn. Con đường Trần Quang Khải bắt đầu không gian đó, với cây cao bóng cả sang trọng như ấp ủ một thời Sài Gòn xưa cũ đầu thế kỷ. (trang 18)
Tăng lữ Thái nổi dậy: Toàn cảnh quanh vụ hơn 1.000 nhà sư Thái Lan và tín đồ đã biểu tình kêu gọi tự do tôn giáo, dẫn đến cuộc ẩu đả với 150 binh sĩ được điều động. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.