Đặc biệt trên báo in ngày 17.3.2018

17/03/2018 04:51 GMT+7

Hiến mô, tạng cứu người; Cuộc chiến quyền lực mềm Mỹ - Trung Quốc; Vũ khí thế giới dồn về châu Á … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.3.2018.

Hiến mô, tạng cứu người: Qua câu chuyện đầy tính nhân văn của bé Hải An và gia đình (hiến giác mạc của bé đem lại ánh sáng cho hai người bệnh, sau khi bé qua đời) đã làm lan rộng tinh thần hiến mô, tạng trong cộng đồng. (trang 2)
Cuộc chiến quyền lực mềm Mỹ - Trung Quốc: Toàn cảnh quanh diễn biến Mỹ và Trung Quốc đang điều tra những cơ sở văn hóa và ngoại giao nhân dân của nhau trong bối cảnh Bắc Kinh đang ra sức gia tăng ảnh hưởng. Bộ Ngoại giao Mỹ cho hay nhiều trung tâm văn hóa được cơ quan này bảo trợ ở Trung Quốc đã bị giới chức nước sở tại “hỏi thăm hàng loạt”. (trang 23)
Indonesia muốn Úc gia nhập ASEAN: Trong bài phỏng vấn với Hãng truyền thông Fairfax Media ngày 16.3, Tổng thống Indonesia Joko Widodo nhận định việc Úc gia nhập ASEAN sẽ có đóng góp lớn vào sự ổn định về kinh tế lẫn chính trị của khu vực. Đây là lần đầu tiên nhà lãnh đạo Indonesia lên tiếng ủng hộ ý tưởng Úc đứng vào hàng ngũ ASEAN. (trang 24)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.