Đặc biệt trên báo in ngày 18.06.2018

18/06/2018 06:00 GMT+7

Nhiều nhà dân thoát án “treo” sổ đỏ; Bà tạp vụ tự khám chữa bệnh, chủ phòng khám vô can?; Malaysia thận trọng với đầu tư Trung Quốc… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.06.2018.

Nhiều nhà dân thoát án “treo” sổ đỏ: Những trường hợp xây nhà ở riêng lẻ không phải đóng tiền phạt “khủng” khi được tồn tại phần xây sai phép, không phép nếu phù hợp quy hoạch. Đó là dựa theo quy định mới về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động đầu tư xây dựng sẽ giúp hàng ngàn hộ dân được cấp sổ đỏ, hợp pháp hóa. (trang 2)
Bà tạp vụ tự khám chữa bệnh, chủ phòng khám vô can?: Đó là những gì xảy ra với Phòng chẩn trị y học cổ truyền ở địa chỉ 110/5/8 tỉnh lộ 2, tổ 5, ấp Xóm Đồng, xã Tân Phú Trung (H.Củ Chi, TP.HCM), mà Thanh Niên đã phản ánh. Chuyện giống như một vở hài kịch, nhưng điều lạ là cơ quan chức năng lại “tin” điều này khi xử lý vi phạm của phòng khám!? (trang 16)
Malaysia thận trọng với đầu tư Trung Quốc: Chính phủ Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad đang xem xét lại tất cả dự án “mơ hồ” với Trung Quốc nhằm tránh lâm vào thế phải phụ thuộc đối tác. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.