Nỗ lực tìm kiếm 2 máy bay cùng quân nhân mất tích
• Tìm thấy thi thể phi công Trần Quang Khải
Bắt vụ vận chuyển ma túy lớn tại ga Biên Hòa
• Bắt thêm 4 bị can trong đường dây vận chuyển 1.219 bánh heroin
Nhà mạng "bẫy" khách hàng: Gọi điện xin lỗi là xong?
|
Không chỉ tự ý kích hoạt dịch vụ tiện ích, các nhà mạng còn sẵn sàng dẫn dắt khách hàng “chui đầu vào rọ”, bắt dùng gói cước không cho cắt; riêng 3G thì mập mờ tính cước, trừ tiền vô tội vạ.
Sau bài viết Nhà mạng bẫy khách hàng đăng trên Thanh Niên ngày 16.6, hôm qua, chúng tôi tiếp tục nhận được một loạt phản hồi và kiến nghị của bạn đọc.
Huy động nhà dân giúp thí sinh
Hai tuần trước kỳ thi THPT quốc gia diễn ra, qua kiểm tra các địa phương, lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho rằng vẫn còn nhiều lo lắng về công tác tổ chức thi ở một số tỉnh, đặc biệt những nơi lần đầu có cụm thi ĐH.
Người Việt không còn ham giá rẻ
Báo cáo mới đây nhất của Nielsen cho thấy, người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm những sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất đối với họ, bất kể bối cảnh kinh tế đang diễn ra như thế nào.
Hiểm họa bacha bazi ở Afghanistan
Lực lượng Taliban bị tố cáo lợi dụng nô lệ tình dục trẻ em nam để làm nội gián và tấn công cảnh sát Afghanistan.
Cuộc khủng hoảng mang tên Brexit
Các chiến dịch vận động trưng cầu dân ý cho việc Anh rời hay ở lại EU đã bị đình chỉ sau khi một nghị sĩ nước này bị sát hại.
Bình luận (0)