Đặc biệt trên báo in ngày 22.12.2015

22/12/2015 05:00 GMT+7

Bế mạc Hội nghị lần thứ 13 BCH T.Ư Đảng khóa 11; "Tinh chất" biến nước lã thành cà phê; Xã hội hoá hạ tầng … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.12.

Bế mạc Hội nghị lần thứ 13 BCH T.Ư Đảng khóa 11; "Tinh chất" biến nước lã thành cà phê; Xã hội hoá hạ tầng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.12.

Bế mạc Hội nghị lần thứ 13 BCH T.Ư Đảng khóa 11: Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 từ 20-28.1.2016
Chiều 21.12 , Hội nghị lần thứ 13 BCH T.Ư Đảng khóa 11 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra, sau 8 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu bế mạc Hội nghị.
"Tinh chất" biến nước lã thành cà phê
'Tinh chất' biến nước lã thành cà phê - ảnh 3
Không cần công thức pha chế bột bắp + bột đậu nành cháy + hương liệu để làm nên những ly cà phê bẩn, giờ chỉ cần vài giọt "tinh chất cà phê", người ta có thể biến nước lã thành ly "cà phê" thơm lừng.
Rộng cửa cho phân lô bán nền: Xã hội hoá hạ tầng
Một dự án phân lô bán nền ở huyện Nhà Bè - Ảnh: Đình Sơn
Luật đã mở rộng cửa cho người dân, doanh nghiệp được tham gia đầu tư nhà ở theo hình thức phân lô bán nền nhằm tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp với túi tiền của người dân, giải quyết được bức xúc về nhu cầu nhà ở của dân nghèo đô thị.
Rái cá trên Biển Đông
Trong Quân đội nhân dân VN, binh chủng Đặc công được gọi là đặc biệt tinh nhuệ. Trong đội hình ấy, có những đơn vị đặc biệt hơn cả đặc biệt, thầm lặng làm các nhiệm vụ ít ai biết tới.
Ông Phạm Nhật Vượng vững ngôi "giàu nhất"
10 người giàu nhất sàn chứng khoán sở hữu gần 45.000 tỉ đồng. Nhưng chỉ riêng người đứng đầu đã chiếm gần một nửa. VN-Index giảm, nhưng tài sản của nhiều đại gia vẫn cứ tăng.
Những tàu chiến thay đổi lịch sử hải quân
Thế giới từng chứng kiến sự ra đời của những chiếc tàu chiến thử nghiệm tạo được dấu ấn trong lịch sử vì tính chất đột phá và tiên phong của chúng.
Thành phố hạt nhân tuyệt mật của Ấn Độ
Ấn Độ đang âm thầm xây dựng một thành phố chuyên sản xuất vũ khí hạt nhân tại bang miền nam Karnataka.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.