Đặc biệt trên báo in ngày 24.6.2015

24/06/2015 04:00 GMT+7

Mua nhà dự án không sợ mất tiền; Đề nghị xử phạt hành khách đứng đón xe trên đường cao tốc; Bài thi 3 điểm có thể tốt nghiệp THPT; Thực hư về đường hầm bí mật từ dinh Gia Long ra Chợ Lớn … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo T hanh Niên số ra ngày 24.6.2015.

Mua nhà dự án không sợ mất tiền; Đề nghị xử phạt hành khách đứng đón xe trên đường cao tốc; Bài thi 3 điểm có thể tốt nghiệp THPT; Thực hư về đường hầm bí mật từ dinh Gia Long ra Chợ Lớn… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.6.2015.

Nga lo ngại Trung Quốc xâm nhập Siberia
Kế hoạch cho Trung Quốc thuê đất nông nghiệp tại vùng Trans-Baikal thuộc miền đông Siberia đang gây ra những phản ứng quyết liệt từ chính giới Nga.
Biển Đông ám ảnh Đối thoại Mỹ - Trung
Những vấn đề nhức nhối trong quan hệ Mỹ - Trung như căng thẳng Biển Đông được đề cập “thẳng thẳn” trong cuộc đối thoại chiến lược giữa hai nước.
Mua nhà dự án không sợ mất tiền

Từ ngày 1.7, chủ đầu tư dự án bất động sản trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai phải được ngân hàng thực hiện bảo lãnh trách nhiệm đối với người mua nhà. Trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo cam kết, ngân hàng sẽ thay mặt chủ đầu tư bồi thường người mua.
Đề nghị xử phạt hành khách đứng đón xe trên đường cao tốc

Tại hội nghị tổng kết tình hình thực hiện Nghị định 171 và 107 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt do Bộ GTVT tổ chức sáng qua 23.6, nhiều ý kiến đề xuất cần tăng mức xử phạt với các hành vi nguy hiểm.
Ngân hàng Nhà nước cam kết giữ ổn định tỷ giá, lãi suất

Tại cuộc họp báo ngày 23.6 ở Hà Nội, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước VN bà Nguyễn Thị Hồng khẳng định Ngân hàng Nhà nước sẽ giữ lãi suất và tỷ giá ổn định trong 6 tháng cuối năm.
Bài thi 3 điểm có thể tốt nghiệp THPT
Với 60% kiến thức cơ bản để xét tốt nghiệp THPT, thí sinh được 6 điểm sẽ tương đương với điểm 10 của các năm trước và 3 điểm sẽ là điểm trung bình đủ để đạt tốt nghiệp THPT năm nay.
Thực hư về đường hầm bí mật từ dinh Gia Long ra Chợ Lớn
Lâu nay câu chuyện về đường hầm bí mật ở dinh Gia Long thông ra tới Chợ Lớn giúp Tổng thống Ngô Đình Diệm tẩu thoát trong vụ đảo chính năm 1963 trước khi bị giết vẫn là bí ẩn với nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.