Đặc biệt trên báo in ngày 25.11.2015

25/11/2015 04:33 GMT+7

Hiệp hội bảo kê xăng gian?; Ngăn chặn thực phẩm bẩn; Lớp học thông minh; Bi kịch “Giáo viên hợp đồng” … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.11.2015.

Hiệp hội bảo kê xăng gian?; Ngăn chặn thực phẩm bẩn; Lớp học thông minh; Bi kịch “Giáo viên hợp đồng”… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.11.2015.

 
Hiệp hội bảo kê xăng gian?: Chuyện khó tin về việc sau khi hàng trăm cây xăng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai bị bắt quả tang gian lận để ăn cắp tiền người tiêu dùng, thật bất ngờ khi mới đây Hiệp Hội dầu khí Đồng Nai lại lên tiếng phản ứng lực lượng bắt xăng gian. (trang 3)
Ngăn chặn thực phẩm bẩn: Các ngành chức năng của TP.HCM sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát trên địa bàn và phối hợp với các địa phương có liên quan trong việc quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm. (trang 6)
Lớp học thông minh: Khán phá sự thú vị của lớp học với mục tiêu không tập trung quá nhiều vào kiến thức cụ thể, mà chú trọng thúc đẩy tiềm năng thông minh và sự khám phá của trẻ, giúp các em tự tin hơn với những thế mạnh của riêng mình. (trang 10)
Bi kịch “Giáo viên hợp đồng”: Thực trạng đau lòng quanh việc “cửa” để trở thành một viên chức nhà nước quá hẹp trong khi vị trí của giáo viên hợp đồng hoặc dạy ở các trường tư lại bấp bênh khiến rất khó tránh khỏi tiêu cực trong thi tuyển biên chế. (trang 17)
Tài sản tùy táng của Thoại Ngọc Hầu và phu nhân: Tiếp tục loạt tư liệu “Kho báu trong mộ cổ” là chuyện trong số di vật của Thống chế Thoại Ngọc Hầu và phu nhân phát hiện tại An Giang, có rất nhiều trang sức, đồ gốm và cả những vật phẩm bang giao giữa VN và các nước Đông Nam Á. (trang 18)
Chiến dịch chống IS sang giai đoạn mới: PV Thanh Niên đã có dịp trao đổi với nhà báo Alain Barluet, Phó tổng biên tập nhật báo Le Figaro, về nhiều chuyển biến ở mặt ngoại giao và quân sự trong chiến lược tại Syria của Pháp. Ông Barluet là một nhà quan sát kỳ cựu về lĩnh vực an ninh và quốc phòng. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.