Đặc biệt trên báo in ngày 27.10.2015

27/10/2015 05:00 GMT+7

Liều mạng qua đường; Giải mật về “thập niên nhục dục” của Anh; Bắt băng cướp bịt miệng trói tay chân một giám đốc cho đến chết; Nhiều “ông lớn” chây ì nộp thuế… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.10.2015.

Liều mạng qua đường; Giải mật về “thập niên nhục dục” của Anh; Bắt băng cướp bịt miệng trói tay chân một giám đốc cho đến chết; Nhiều “ông lớn” chây ì nộp thuế… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.10.2015.

 
Giải mật về “thập niên nhục dục” của Anh
Hàng trăm hồ sơ vừa giải mật đã vén màn những bê bối tình dục làm lung lay chính phủ của Thủ tướng Anh Harold Macmillan trong thập niên 1960.
 
Kỳ quặc như tặng phẩm ngoại giao
Tặng quà là nghi thức ngoại giao không thể thiếu trong quan hệ giữa các quốc gia và nhiều món quà trao nhau “độc đáo” đến mức người nhận không khỏi bối rối.
 
Liều mạng qua đường
Một thực tế hết sức nguy hiểm đang diễn ra hằng ngày trên nhiều tuyến đường, kể cả trên quốc lộ, cao tốc… là nhiều người liều mạng leo, chui qua dải phân cách để băng qua đường xe đang lưu thông.
 
Bắt băng cướp bịt miệng trói tay chân một giám đốc cho đến chết
Ngày 26.10, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.12 (TP.HCM) đã bàn giao hồ sơ cùng 6 nghi can liên quan đến vụ sát hại ông N.V.Th (43 tuổi, ngụ Q.5, giám đốc một công ty sản xuất thương mại cơ điện ở H.Bình Chánh) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết người và cướp tài sản, xảy ra ngày 21.10.
 
Làm chủ thị trường 4 tỉ USD
Dù chiếm ưu thế nhưng cuộc chiến với sữa ngoại chưa bao giờ thôi khốc liệt. Điều khác biệt là "đại gia" lớn nhất trên thị trường này chính là người tiêu dùng. Họ đang "chống lưng" để các hãng sữa nội giữ và mở rộng thị phần trong cuộc chiến hiện nay.
Nhiều “ông lớn” chây ì nộp thuế
Một số doanh nghiệp lớn đang cố tình trốn tránh nghĩa vụ thuế với Nhà nước, đẩy ngân sách lún sâu vào khó khăn.
Thứ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Hồng Trường: “Hiệp hội vận tải Hà Nội chưa hiểu rõ thế nào là Uber, thế nào là Grabtaxi…”
Cuối tuần trước, Hiệp hội vận tải Hà Nội đã có công văn gửi Chính phủ, Bộ GTVT đề nghị dừng toàn bộ hoạt động của các xe Grabtaxi, Uber tại VN với lý do không tem, mào, hoạt động tự do không theo luật và tự định giá cước… Báo Thanh Niên đã phỏng vấn ông Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Bộ GTVT về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.