Đặc biệt trên báo in ngày 29.3.2016

29/03/2016 07:35 GMT+7

“Hàng nóng” bán công khai; Bỗng dưng… cấm tách thửa; Lo âu thực phẩm trong căn tin trường học … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.3.2016.

“Hàng nóng” bán công khai; Bỗng dưng… cấm tách thửa; Lo âu thực phẩm trong căn tin trường học… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.3.2016.

“Hàng nóng” bán công khai: Thanh Niên vào cuộc tìm xâm nhập thực tế tình trạng không chỉ dao bấm, bình xịt hơi cay, mã tấu... mà nhiều loại súng có sức sát thương cao cũng đang được rao bán trên mạng. (trang 5)
Bỗng dưng… cấm tách thửa: Chuyện khó tin nhưng có thật khi Sở Tài nguyên - Môi trường ban hành văn bản đi ngược quyết định của UBND TP.HCM đã cản trở quyền an cư lạc nghiệp của nhiều người dân. (trang 6)
Lo âu thực phẩm trong căn tin trường học: Mặc dù quy định thực phẩm bán trong căn tin trường phải có xuất xứ rõ ràng, thực phẩm an toàn nhưng nhiều trường vẫn phớt lờ, thậm chí bán cả những mặt hàng không được phép bán trong trường học cho học sinh. (trang 17)
Quyền lực đáng gờm của em gái Kim Jong-un: Thông tin gây sốt về việc em gái của ông Kim Jong-un được cho là người có quyền quyết định ai được tiếp xúc nhà lãnh đạo Triều Tiên. (trang 22)
Siêu tàu ngầm Nga sẵn sàng xung trận: Giới chức Nga mới đây loan tin tàu ngầm hạt nhân đầu tiên thuộc Đề án 885, lớp Yasen sẵn sàng tham gia huấn luyện tác chiến. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.