Đặc biệt trên báo in ngày 30.4.2017

30/04/2017 06:31 GMT+7

Đổi đời từ nông thôn mới; Doanh nghiệp chế biến thịt “móc túi” 2 đầu; Seoul không lo nghĩ chiến tranh … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.4.2017.

Đổi đời từ nông thôn mới
Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của các đô thị, 42 năm sau ngày thống nhất đất nước và đặc biệt sau 6 năm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, nhiều vùng quê Nam bộ, trong đó có các huyện ngoại thành TP.HCM, đã có những bước phát triển mạnh mẽ để trở nên văn minh, hiện đại hơn.
Doanh nghiệp chế biến thịt “móc túi” 2 đầu
Giá heo hơi giảm xuống kỷ lục, nhưng giá thịt heo giảm nhỏ giọt, thậm chí có mặt hàng còn tăng, cho thấy các doanh nghiệp giết mổ, chế biến và kinh doanh thịt heo đang hưởng lợi lớn trong khi người chăn nuôi khốn khổ.
Seoul không lo nghĩ chiến tranh
Có người đùa, nhưng cũng nhiều người rất nghiêm túc băn khoăn khi biết chúng tôi đến Hàn Quốc lúc này. Bởi từ hơn 1 tháng qua tràn ngập trên các phương tiện thông tin đại chúng là những cụm từ: thử tên lửa, tấn công phủ đầu, tàu sân bay, vũ khí hạt nhân, diễn tập di tản công dân... khi nhắc đến bán đảo Triều Tiên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.