Đặc biệt trên báo in ngày 31.12.2016

31/12/2016 04:43 GMT+7

Săn lùng tiền lì xì tết; Thuế "đá lộn sân", doanh nghiệp khổ; Kế hoạch xây dựng siêu hải quân của Mỹ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.12.2016.

Săn lùng tiền lì xì tết: Tìm hiểu tình trạng dù quy định không cho phép dịch vụ đổi tiền cũ lấy tiền mới tính phí, nhưng những ngày qua, các dịch vụ đổi tiền lẻ, tiền mới và đặc biệt bán tiền có in hình gà vàng (kim kê) đã nở rộ từ mạng xã hội đến khu vực lân cận các đền, chùa và cả “chợ đen”.. (trang 4)
Thuế "đá lộn sân", doanh nghiệp khổ: Cơ quan thuế đang viện dẫn nhiều quy định tại các luật khác nhau để siết chặt việc hoàn thuế của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp làm thủ tục hoàn thuế cũng đang vướng mắc với Công văn số 5580 do Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính vừa ban hành trong đó viện dẫn hàng loạt các quy định tại các luật Đầu tư, luật Xây dựng, Thông tư 130... (trang 8)
Kế hoạch xây dựng siêu hải quân của Mỹ: Hải quân Mỹ vừa công bố báo cáo mang tên “Đánh giá cấu trúc lực lượng năm 2016” nhằm đánh giá các yêu cầu dài hạn về an ninh quốc phòng của lực lượng này. Trong đó, hải quân nhấn mạnh nhu cầu tăng cường lực lượng để tiếp tục duy trì ưu thế trên các vùng biển. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.