Đặc biệt trên báo in ngày 3.2.2017

03/02/2017 05:39 GMT+7

Xóa nhà mặt phố để chống kẹt xe; Lúng túng khởi kiện đòi bảo hiểm xã hội!; Trung Quốc tăng tốc chương trình tàu sân bay… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.2.2017.

Xóa nhà mặt phố để chống kẹt xe: Theo một số ý kiến, đó là giải pháp không tốn một đồng ngân sách nhưng hiệu quả tức thì. Thực tế, văn hóa tận dụng nhà mặt phố để kinh doanh và thuận tiện đi lại đã khiến vỉa hè, đường phố, lộ giới bị lấn chiếm vô tội vạ, góp phần lớn vào vấn nạn kẹt xe hiện nay. (trang 6)
Lúng túng khởi kiện đòi bảo hiểm xã hội!: Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) và luật Công đoàn giao trách nhiệm khởi kiện doanh nghiệp nợ BHXH cho tổ chức công đoàn, nhưng nhiều hồ sơ do công đoàn khởi kiện đều bị tòa án trả lại và bắt phải có ủy quyền của từng công nhân dù nhiều vụ có số công nhân lên đến hàng ngàn người. (trang 8)
Trung Quốc tăng tốc chương trình tàu sân bay: Thông tin đáng lo khi Truyền thông Trung Quốc mới đây cho hay quá trình đóng tàu sân bay thứ hai của nước này sắp hoàn tất trong năm nay. Chiếc tàu có thể sẽ neo đậu gần Biển Đông trong mưu đồ tăng cường sức mạnh quân sự tại điểm nóng tranh chấp chủ quyền này. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.