Đặc biệt trên báo in ngày 5.5.2014

05/05/2014 00:00 GMT+7

Những giám mục xa hoa; Hãi hùng bơm silicon lậu; Tràn lan mua bán rác thải y tế nguy hại;Cẩn trọng khi chuyển khoản online; Thí nghiệm chưa từng có trong không gian; Thiết chỉ Huỳnh Chí Dân… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.5.2014.

Những giám mục xa hoa

Lối sống xa xỉ, vương giả tột đỉnh của một số chức sắc khi sắm xe BMW “hàng độc”, ở căn hộ rộng 700 m2, xây tòa giám mục hơn 30 triệu USD… đã khiến giáo dân và Giáo hoàng Francis vô cùng phẫn nộ.

Hãi hùng bơm silicon lậu

Hãi hùng bơm silicon lậu

Sự thật khủng khiếp khi Thanh Niên thâm nhập một cơ sở bơm silicon lậu nằm trong khu dân cư ở Q.10 - TP.HCM và tận mắt chứng kiến những hình ảnh ghê sợ về hoạt động này.

Tràn lan mua bán rác thải y tế nguy hại

Tràn lan mua bán rác thải y tế nguy hại

Thanh Niên khám phá sự thật về tình trạng thay vì phải thu gom, tiêu hủy theo đúng quy định, nhưng rác thải y tế có yếu tố nguy hại ở nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn thủ đô Hà Nội vẫn được tuồn bán ra ngoài.

Cẩn trọng khi chuyển khoản online

 Cẩn trọng khi chuyển khoản online

Những cảnh báo giá trị mà người dùng cần chú ý khi chuyển tiền trên mạng hoặc qua điện thoại di động, vốn rất phổ biến hiện nay.

Thí nghiệm chưa từng có trong không gian

Khám phá về một chương trình nghiên cứu bí mật mà Cơ quan Hàng không - Vũ trụ Mỹ (NASA) chuẩn bị thực hiện tại Trạm không gian quốc tế (ISS).

Thiết chỉ Huỳnh Chí Dân

 Tiếp theo loạt bài “Kỳ nhân làng võ” lần này là câu chuyện huỳnh sư phụ rùn người xuống theo thế “lập tấn”, tay trái cầm một tô sành to và dày, thình lình hét lên một tiếng đồng thời ngón trỏ tay phải gõ vào thành tô, một tiếng “cạch” khô khốc vang lên, chiếc tô đã bị vỡ một mảng cỡ 6 cm! Đó là tuyệt đỉnh công phu Thiết chỉ của môn phái Thiếu Lâm Chánh Tông Thái Lý Phật.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.