Đặc biệt trên báo in ngày 6.12.2015

06/12/2015 05:02 GMT+7

Người dân khống chế tên cướp liều lĩnh; Ám ảnh cái chết của khỉ mẹ; Kho tàng hộp nhạc “khủng” bên hồ Kawaguchi… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.12.2015.

Người dân khống chế tên cướp liều lĩnh; Ám ảnh cái chết của khỉ mẹ; Kho tàng hộp nhạc “khủng” bên hồ Kawaguchi… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.12.2015.

Ngoài ra, số ra ngày hôm nay còn có các thông tin khác như: Hết thời "xài chùa”; Nanh vuốt băng đảng ở Colombia; Mật vụ Mỹ trong cơn khủng hoảng...
Người dân khống chế tên cướp liều lĩnh: Lời kể của các nhân chứng và hai người dân đã dũng cảm ra tay khống chế tên cướp Nguyễn Ngọc Hiếu (18 tuổi, ngụ Bình Phước) cực kỳ hung hãn, dùng dao chống trả quyết liệt trong vụ việc xảy ra mới đây. (trang 5)
Ám ảnh cái chết của khỉ mẹ: PV Thanh Niên gặp gỡ nhân viên cứu hộ linh trưởng, K’Thanh Hoài (50 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tà Lài, H.Tân Phú, Đồng Nai) từng là thợ săn, tàn sát thú rừng khắp khu vực Cát Tiên để nghe anh kể lại quá trình “quay đầu” của mình. (trang 12)
Kho tàng hộp nhạc “khủng” bên hồ Kawaguchi: Khám phá Bảo tàng hộp nhạc Hồ Kawaguchi (Nhật Bản) quy tụ các hộp nhạc cao cấp được chế tác cực kỳ công phu, vốn không còn nhiều trên thế giới ngày nay. (trang 13)
Hết thời “xài chùa”: Giải mã nhiều điều chỉnh về các lĩnh vực bằng sáng chế, nhãn hiệu, bản quyền phần mềm, bí mật thương mại… cho phép xử lý hình sự những xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP). (trang 17)
Nanh vuốt băng đảng ở Colombia: Tiếp tục loạt tư liệu “Mafía thao túng thể thao” là thực tế đến nay, bóng đá Colombia vẫn phải gồng mình để thoát khỏi “nanh vuốt” của các băng đảng mafia khét tiếng trong nước nhằm hướng đến sự phát triển “sạch” hơn. (trang 20)
Mật vụ Mỹ trong cơn khủng hoảng: Thông tin chấn động khi mật vụ Mỹ tiếp tục chìm sâu trong tai tiếng sau khi báo cáo mới được công bố phơi bày hàng loạt vụ sai sót an ninh “chết người” của lực lượng này. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.