Đặc biệt trên báo in ngày 6.8.2015

06/08/2015 04:47 GMT+7

Ma trận thịt gà nhập khẩu; Cuộc tranh chấp lãnh thổ kỳ lạ nhất thế giới; Chương trình giáo dục phổ thông mới: Một môn học, nhiều tên gọi; Thủ tướng yêu cầu Sơn La báo cáo vụ xây tượng đài… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.8.2015.

Ma trận thịt gà nhập khẩu; Cuộc tranh chấp lãnh thổ kỳ lạ nhất thế giới; Chương trình giáo dục phổ thông mới: Một môn học, nhiều tên gọi; Thủ tướng yêu cầu Sơn La báo cáo vụ xây tượng đài… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.8.2015.

Ma trận thịt gà nhập khẩu
Tại sao thịt gà nhập từ Mỹ nhưng về VN bán giá chỉ bằng 1/3 giá bán tại Mỹ? Giá rẻ đến mức đẩy người chăn nuôi trong nước vào cảnh thua lỗ, và lần đầu tiên chính họ, những người quanh năm với chuồng trại phải lên tiếng nêu vấn đề kiện bán phá giá.
Chương trình giáo dục phổ thông mới: Một môn học, nhiều tên gọi
Có nhiều đổi mới quan trọng khi thay đổi chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015. Bộ GD-ĐT vừa hoàn thành dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong chương trình giáo dục phổ thông mới và chuẩn bị công bố để lấy ý kiến của toàn xã hội.
Thủ tướng yêu cầu Sơn La báo cáo vụ xây tượng đài
Tỉnh Sơn La họp báo giải thích thông tin về “số tiền dự tính khoảng 1.400 tỉ đồng”.
Chưa “chốt” được lương tối thiểu
Sau 1 ngày căng thẳng, chiều qua 5.8, các thành viên Hội đồng Tiền lương quốc gia vẫn chưa thống nhất được phương án lương tối thiểu 2016 do mức dự kiến đưa ra giữa các bên chênh lệch quá lớn.
Phạt hai cô gái gây “đại náo” có đúng không?
Hiện có 2 luồng ý kiến khác nhau xung quanh việc xử phạt hành chính 2 cô gái được cho là “đại náo” ở phố đi bộ TP.HCM vào tối 3.8. Một cho rằng cần phạt nặng để răn đe. Ý kiến còn lại là phạt như thế là chưa đúng vì chưa chứng minh được lỗi của 2 cô gái này…
Xăng E5 sẽ đồng loạt thay RON 92
Tại cuộc họp mới đây của Sở Công thương TP.HCM với các doanh nghiệp và tổng đại lý kinh doanh xăng dầu trên địa bàn về lộ trình bán xăng sinh học (E5), thành phố đã quyết tâm “chỉ bán xăng E5 thay xăng RON 92 trên toàn bộ các cây xăng” từ thời điểm 30.11.2015.
Nung vôi “gặp” người tiền sử
Sọ người cổ khai quật từ di chỉ Bàu Dũ (Quảng Nam) niên đại trên 5.000 năm được phát hiện rất tình cờ từ những người xúc sò điệp để nung vôi bón ruộng.
Cuộc tranh chấp lãnh thổ kỳ lạ nhất thế giới
Sau khi hiệp ước trao đổi lãnh thổ Ấn Độ - Bangladesh có hiệu lực, cuộc tranh cãi về chủ quyền phức tạp và kỳ lạ nhất thế giới đã kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.