Đặc biệt trên báo in ngày 9.11.2014

09/11/2014 02:31 GMT+7

Xung quanh nghi vấn Công Phượng gian lận tuổi; Kỳ diệu tế bào gốc; Ở nơi sống chết cận kề; Nhiều lần nhậu “ké” không hùn tiền bị đâm chết… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 9.11.2014.

Sự sụp đổ bất ngờ của Bức tường Berlin

Sự sụp đổ nhanh chóng của Bức tường Berlin cách đây đúng 25 năm là điều nằm ngoài dự liệu của hết thảy mọi người lúc bấy giờ.

Những vũ khí thay đổi cục diện chiến tranh

Những cỗ máy chiến tranh đang thành hình trong các phòng thí nghiệm quân sự có thể đẩy lệch cán cân lực lượng trong những cuộc chiến tương lai.

Nhiều lần nhậu “ké” không hùn tiền bị đâm chết

Sau 2 ngày xét xử, ngày 6.11, TAND Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) buộc phải hoãn phiên tòa sơ thẩm để HĐXX xem xét lại tội danh của các bị cáo liên quan. Do tại phiên tòa, gia đình và luật sư bảo vệ cho bị hại không đồng ý với tội danh mà Viện KSND đã truy tố.

Kỳ diệu tế bào gốc

Tế bào gốc là những tế bào tiền thân có khả năng tự tăng sinh, biệt hóa thành nhiều loại tế bào, các mô, các cơ quan khác nhau của cơ thể, nhằm thay thế cho các tế bào bị mất đi do già và chết tự nhiên, hoặc do bệnh lý. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người muốn lưu trữ tế bào gốc để sau này dùng chữa bệnh.

Cuống rốn thế giới trong tay người Việt

Bằng phát hiện tế bào gốc ở màng cuống rốn trẻ sơ sinh năm 2004, TS Phan Toàn Thắng hiện làm chủ các công nghệ y khoa liên quan trên toàn thế giới.

Dán nhãn nội dung truyền hình ở VN: Nhiệm vụ bất khả thi?

Chỉ đến khi thông tin bộ phim Sex and the city (Chuyện ấy là chuyện nhỏ) gắn mác 18+ được đưa vào phát sóng thử nghiệm cho khung giờ chiếu muộn, dư luận mới chú ý đến việc có một chương trình được dán nhãn dành cho người lớn.

Ở nơi sống chết cận kề

Khi một ai đó chết, người ta tin rằng, lúc sống con người đã thích mặc đẹp, nên chết đi cũng cần được mặc quần áo đẹp để xuống suối vàng. Nhưng ở Nepal, người ta tin rằng, loài người  khỏa thân đến với thế giới, vì vậy khi mất đi, họ cũng phải  trần truồng đi ngược về thế giới. Ghi chép của cô gái sống sót qua cơn bão tuyết kinh hoàng ở Nepal.

Sắc màu Stockholm

“Venice phương Bắc”, “Viên ngọc xanh châu Âu”… là những mỹ từ mà du khách trên thế giới dành cho thủ đô Stockholm (Thụy Điển). Với tôi, ấn tượng sâu đậm về Stockholm chính là sắc màu đa dạng của một thành phố vừa lưu giữ truyền thống vừa ngập tràn cảm hứng sáng tạo trong hiện tại và tương lai.

Xung quanh nghi vấn Công Phượng gian lận tuổi: “Đừng đùa với pháp luật”

Bầu Đức đã bức xúc nói như vậy khi có thông tin nghi vấn Công Phượng có thể gian lận tuổi và cho rằng anh sinh năm 1993 chứ không phải 1995.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.