Đặc sản thịt dê cung cấp cho quán nhậu bốc mùi hôi thối

23/07/2016 18:51 GMT+7

Lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 1.000 kg thịt dê không giấy kiểm dịch theo quy định. Trong đó có hơn 100kg thịt dê đã bị biến đổi màu, bốc mùi hôi thối.

Ngày 23.7, lực lượng Cảnh sát Môi trường Công an TP.Cần Thơ  đã  lập biên bản buộc chủ cơ sở phải kiểm dịch lại hơn 900 kg thịt dê tại cơ quan thú y, đồng thời tiêu hủy  hơn 100 ký  thịt  dê bị  biến đổi màu, bốc mùi hôi thối.

Trước đó, sáng  22.7, lực lượng Cảnh sát  Môi trường phối hợp với CSGT  Công an TP.Cần Thơ kiểm tra ô tô biển số 66S - 2941 do tài xế  Lê Giang điều khiển lưu thông trên đoạn đường lộ Vòng Cung, khu vực Bình Hòa A, P.Phước Thới, Q.Ô Môn.
Qua kiểm tra,  lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe chở 8 con dê đã giết mổ, trọng lượng 153 kg được vận chuyển để đi giao cho các quán nhậu trên địa bàn TP.Cần Thơ.
Toàn bộ số lượng dê trên đều không có giấy chứng nhận kiểm dịch, không có giấy kiểm soát giết mổ theo quy định.
Qua làm việc với cơ quan chức năng, tài xế xe tải cho biết, toàn bộ 153 kg dê trên là của ông Trần Viết Hạnh (44 tuổi), ngụ P.Trường Lạc, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ).
Lực lượng  Cảnh sát Môi trường đã kết hợp với Chi Cục thú y TP.Cần Thơ kiểm tra hộ kinh doanh do ông Hạnh làm chủ. Qua đó, phát hiện hàng loạt vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm như, giết mổ dê số lượng khoảng 10 con/ngày, nhưng không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép; không đăng ký thực hiện kiểm soát giết mổ với cơ quan thú y. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã  còn phát hiện hơn 1.000 kg thịt dê đã giết mổ chuẩn bị tiến hành giao cho các quán nhậu, nhưng không giấy kiểm dịch theo quy định. Trong đó có hơn 100kg thịt dê đã bị biến đổi màu, bốc mùi hôi thối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.