Daesung (Big Bang) gây choáng khi tậu tòa nhà gần 30 triệu USD

15/11/2017 21:18 GMT+7

Thông tin Daesung của nhóm Big Bang vừa mua tòa nhà trị giá 32,4 tỉ won (hơn 29 triệu USD) nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng Hàn Quốc.

Công ty bất động sản Won Building cho biết, Daesung đã mua một tòa nhà 10 tầng, trong đó có 2 tầng hầm tại khu Apgujeongrodeo, Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Đây là nơi bất động sản có giá đắt đỏ bậc nhất xứ kim chi.
Tính luôn cả thuế, số tiền mà nam ca sĩ phải bỏ ra để mua tòa nhà trên lên đến 32,4 tỉ won (hơn 29 triệu USD). Được biết, giọng ca sinh năm 1989 đã trả 1,2 tỉ won (khoảng 1,1 triệu USD) tiền đặt cọc. Tiền cho thuê của tòa nhà ước tính sẽ là hơn 90 triệu won (khoảng 80.000 USD)/ tháng. Daesung dự kiến sẽ nhận được tỉ lệ lợi nhuận hằng năm là khoảng 4,4%. Nhiều nhà đầu tư bất động sản tiết lộ rằng đó là một con số khó có ai đạt được tại Seoul.
Thông tin trên khiến không ít người bất ngờ. Bởi trong nhóm Big Bang, Daesung được đánh giá là thành viên kém nổi tiếng nhất, đồng nghĩa với việc có thể sở hữu tài sản không mấy “khủng” như các anh em chung nhóm. Đặc biệt, so với G-Dragon nắm trong tay gia tài là nhiều bản hit tự sáng tác hay T.O.P có bộ sưu tập nội thất đồ sộ, thì Daesung được cho là có thu nhập ít hơn hẳn.
Daesung (ngoài cùng bên phải) trong nhóm Big Bang
Tuy nhiên, theo nhiều cư dân mạng thì dù không hoạt động năng nổ tại Hàn Quốc, nhưng anh lại có chỗ đứng vững chắc trong vai trò ca sĩ solo ở Nhật Bản. Album tiếng Nhật mang tên D-Lite 2 cùng loạt concert vòng quanh xứ hoa anh đào của anh khá thành công, cũng như giúp nam ca sĩ mang về số tiền không nhỏ.
Ngoài ra, việc một "mẩu" Big Bang tậu được tòa nhà hơn 30 tỉ won cũng dấy lên nhiều tò mò về khối tài sản của bốn chàng trai còn lại trong nhóm. Daesung hiện đang tích cực tập luyện cùng G-Dragon, Taeyang và Seungri cho Big Bang 2017 Concert in Seoul vào ngày 30 và 31.12. T.O.P tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật sau scandal dùng chất cấm.
Daesung (tên đầy đủ là Kang Daesung) là thành viên nhóm nhạc Big Bang đình đám. Bên cạnh lịch trình quảng bá cùng nhóm, anh còn gây chú ý với các sản phẩm âm nhạc solo như Look at Me Gwisoon, Big Hit, Baby Don't Cry… Anh cũng được biết đến với vai trò diễn viên qua bộ phim truyền hình What's Up?.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.