Đại biểu dự ĐH Hội LHTN VN lần 7 tề tựu về Hà Nội

(TNO) 5 giờ 30 phút sáng nay 26.12, những đại biểu đầu tiên dự ĐH Hội LHTN Việt Nam lần 7 đã có mặt ở Hà Nội.

(TNO) 5 giờ 30 phút sáng nay 26.12, những đại biểu đầu tiên dự ĐH Hội LHTN Việt Nam lần 7 đã có mặt ở Hà Nội.

6 đại biểu thanh niên của tỉnh Phú Yên đã tới Hà Nội vào lúc 5 giờ 30 sáng, sau 24 giờ di chuyển bằng tàu hỏa. Chị Tạ Thị Mỹ Hòa, Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN tỉnh Phú Yên chia sẻ: “Khi biết mình là một trong 6 đại biểu được chọn về dự ĐH, tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Đồng thời, bản thân cũng đã chuẩn bị tâm thế để tham gia thảo luận, góp ý về văn kiện của ĐH sắp tới. Tôi cũng mong muốn nhân dịp này được gặp gỡ, trao đổi và học tập những mô hình hay qua các đại biểu đến từ các tỉnh thành khác để về áp dụng cho tỉnh Phú Yên”, chị Hòa nói.
DH-Hoi-LHTN-VN-lan-7-dai-bieu-toi-Ha-Noi
DH-Hoi-LHTN-VN-lan-7-dai-bieu-toi-Ha-NoiNụ cười của các đại biểu Đà Nẵng tại sân bay Nội Bài trưa nay - Ảnh: Thúy Hằng
Cũng trong sáng nay, tại sân bay Quốc tế Nội Bài lúc 10 giờ 30 phút sáng, 12 đại biểu của đoàn Đà Nẵng đã có mặt tại sân bay Nội Bài để tham dự ĐH Hội LHTN Việt Nam lần 7.
DH-Hoi-LHTN-VN-lan-7-dai-bieu-toi-Ha-NoiĐại biểu Nguyễn Đình Trung - Ảnh: Thúy Hằng
Anh Nguyễn Đình Trung, Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN thành phố Đà Nẵng cho biết: “12 đại biểu đoàn Đà Nẵng là những người có nhiều đóng góp trong công tác hội và phong trào thanh niên của thành phố Đà Nẵng cũng như cả nước. Chúng tôi sẽ trình bày tham luận về tổ chức phát triển Hội LHTN trong các tổ chức doanh nghiệp nhà nước cũng như tổ chức Hội ở địa bàn dân cư thành phố Đà Nẵng”. 
Công tác đón tiếp đại biểu tại sân bay Nội Bài vẫn đang diễn ra. Đại biểu du học sinh Việt Nam từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nga, Nhật Bản, Úc sẽ có mặt tại Hà Nội trong tối nay và sáng mai 27.12.
ĐH Hội LHTN Việt Nam lần 7 diễn ra từ này 27 - 29.12, với sự tham gia của 800 đại biểu. Đặc biệt, ĐH có sự tham gia đầy đủ của thanh niên 54 dân tộc anh em. ĐH có 200 đại biểu khách mời là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đại diện các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, lãnh đạo Hội qua các thời kỳ.
Đại biểu lớn tuổi nhất là anh Nguyễn Tuấn Hưng, 50 tuổi, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế. Đại biểu nhỏ tuổi nhất là em Đặng Thị Linh, 16 tuổi, dân tộc Dao, Hội viên chi hội 11B, Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Tuyên Quang.
DH-Hoi-LHTN-VN-lan-7-dai-bieu-toi-Ha-NoiChị Tạ Thị Mỹ Hòa, Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN tỉnh Phú Yên - Ảnh: Lê Nam
DH-Hoi-LHTN-VN-lan-7-dai-bieu-toi-Ha-Noi
DH-Hoi-LHTN-VN-lan-7-dai-bieu-toi-Ha-NoiĐoàn đại biểu tỉnh Phú Yên tới ga Hà Nội lúc 5 giờ 30 phút sáng nay - Ảnh: Lê Nam
DH-Hoi-LHTN-VN-lan-7-dai-bieu-toi-Ha-Noi
DH-Hoi-LHTN-VN-lan-7-dai-bieu-toi-Ha-NoiĐoàn thành phố Đà Nẵng có 12 đại biểu tham dự ĐH - Ảnh: Thúy Hằng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.