Đại diện Việt Nam lên đường sang Thái Lan dự thi 'Mister National Universe'

Thành Long
Thành Long
25/06/2019 10:18 GMT+7

Đặng Hiếu Đức lên đường sang Thái Lan để tham gia đấu trường nhan sắc dành cho nam giới Mister National Universe 2019 . Anh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Đặng Hiếu Đức tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa, nhưng với niềm đam mê dành cho bộ môn thể hình, chàng trai sinh năm 1995 không ngừng tập luyện để có hình thể săn chắc như hiện tại. Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Mister National Universe 2019, Hiếu Đức từng đạt nhiều thành tích cao tại các cuộc thi trong nước như: Huy chương bạc thể hình Menphysic 2019, Toàn năng thể hình Menphysic 2019, Gương mặt thể thao Vietnam Fitness Model 2017, Top 5 Vietnam Fitness Model… Anh còn làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng và tích cực tham gia showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên.
Có mặt tại sân bay, Đặng Hiếu Đức ghi điểm với gương mặt điển trai, chiều cao nổi bật cùng phong cách thời trang lịch lãm. Người mẫu sinh năm 1995 không giấu được niềm tự hào khi trở thành đại diện Việt Nam tại một đấu trường sắc đẹp dành cho nam giới. Hiện tại, anh đang tham gia các hoạt động đầu tiên tại cuộc thi.
Nam thí sinh có mặt tại Thái Lan để tham gia hoạt động đầu tiên của ban tổ chức Ảnh: FBNV
Đặng Hiếu Đức cho biết anh đến với cuộc thi với một tinh thần vô cùng thoải mái do đã từng chinh chiến tại khá nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Đồng thời anh cũng được các chuyên gia tư vấn cặn kẽ truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Trước đó, người mẫu sinh năm 1995 đã có phần chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, hình ảnh… để có thể tự tin hơn khi “mang chuông đi đánh xứ người".
Mister National Universe 2019 là cuộc thi dành cho nam giới diễn ra từ ngày 24.6 đến 1.7 tại nhiều thành phố nổi tiếng của Thái Lan. Các ứng cử viên đến từ khắp thế giới, phải đạt thành tích trong cuộc thi cấp quốc gia mới có thể “chinh chiến" tại cuộc thi này. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 1.7 tại thành phố Hua Hin (Thái Lan).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.