Đây là mô hình đầu tiên kết hợp giữa công viên giải trí với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á và chuỗi các trải nghiệm kinh tế đêm tại miền Bắc.
Điểm đặc biệt của Mega Grand World Hà Nội chính là sự giao thoa quyến rũ giữa phương Đông và phương Tây. Bắt đầu là châu Âu cổ điển với những chiếc thuyền Gondola kiểu Ý và các dãy nhà ven sông rực rỡ sắc màu mang đậm hơi thở Địa Trung Hải. Tới cuối dòng sông Venice nhân tạo dài 830 m là cây cầu đi bộ nối sang châu Á bằng những nếp nhà cổ đặc trưng Hàn Quốc tại phân khu K-Town.
Cùng với cảnh quan tráng lệ là những hoạt động văn hóa hấp dẫn, nổi bật nhất là vở diễn thực cảnh kết hợp công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á - The Grand Voyage. Lần đầu tiên tại VN, du khách sẽ được thưởng lãm công nghệ trình chiếu đỉnh cao với hệ thống âm thanh, ánh sáng, sắc màu, tái hiện hải trình giao thương nối liền hai bờ châu lục Á - Âu, băng qua con đường tơ lụa trên biển, 5 đại dương, khám phá vùng đất ở Biển Đông với thương cảng Hội An. Show sẽ trình diễn hoàn toàn miễn phí cho khán giả vào 20 giờ 30 hằng ngày, kể từ 21.12 và sẽ là biểu tượng giải trí về đêm hoàn toàn mới cho du lịch thủ đô Hà Nội.
Bên cạnh màn trình diễn nguy nga của The Grand Voyage là chuỗi vui chơi hiện đại tại công viên giải trí thu nhỏ với trò chơi cảm giác mạnh Skydrop hay vòng đu quay Carousel, các hoạt động lễ hội đường phố diễn ra suốt 365 ngày trong năm như diễu hành định kỳ, ca nhạc đường phố châu Âu, xiếc đường phố, biểu diễn dàn kèn đồng châu Âu, Lễ hội thắp lửa…
Xen giữa các không gian vui chơi giải trí là hàng trăm cửa hàng thời trang, ẩm thực, tiêu dùng sáng đèn tấp nập xuyên đêm. Từ các tên tuổi quen thuộc như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, Quán nhậu Tự do, Yukichi Ramen, Mậu Dịch Restaurant, OCOP Town đầu tiên của VN… đến các thương hiệu thời trang được yêu thích như Hazzys Golf, Louis Castle, DirtyCoins, Boo Bò sữa… đều quy tụ về đây.
Ông Phạm Thiếu Hoa, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vinhomes, chia sẻ: "Mega Grand World Hà Nội không chỉ tạo ra sinh khí mới cho thị trường bán lẻ, du lịch và bất động sản, mà còn là một bước tiến về hạ tầng tiện ích cho khu vực phía đông thủ đô. Lần đầu tiên, người dân có một không gian ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm hiện đại, nhộn nhịp suốt 365 ngày trong năm ngay giữa lòng đô thị, qua đó góp phần thiết thực nâng tầm chất lượng cuộc sống".
Bình luận (0)