Nhân dịp Hội nghị Nhân viên bộ phận Dịch vụ khách hàng của Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam được tổ chức tại tỉnh Bình Thuận, Công ty đã kết hợp triển khai chương trình “Trung Thu yêu thương” - tặng 135 suất học bổng và bánh Trung Thu trị giá 27 triệu đồng, mỗi suất 200.000 đồng, cho các học sinh tại Điểm trường 2 - Trường tiểu học Sông Dinh, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.
Bên cạnh trao học bổng và bánh trung thu, tập thể nhân viên của công ty còn tổ chức chương trình sinh hoạt vui Tết Trung thu cho các em nhỏ Trường tiểu học Sông Dinh, làm vệ sinh các phòng học và sân trường, trồng 50 cây xanh khu vực hai bên cổng trường và trong sân trường. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động của chương trình “Trung thu yêu thương” là 40 triệu đồng.
|
Bên cạnh hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỉ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động năm 2019 là năm “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay.
|
Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vừa chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”.
Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1.7.2019 đến hết ngày 31.12.2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được công ty tiếp tục lan tỏa đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.
Bình luận (0)