Ưu thế vị trí vàng
Lợi điểm hấp dẫn nhất của shophouse so với các kênh bất động sản khác chính là nhờ ưu thế vị trí điều khiến nên sản phẩm luôn tạo ra tính thanh khoản bền vững và nhân đôi giá trị đất đai - Đó là nhận định của bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn, CBRE Việt Nam. “Đối tượng khách hàng cũng cần đa dạng như khách mua sắm, làm dịch vụ, ăn uống nên phải ở những tuyến phố chính, đông đúc dân cư thì dòng sản phẩm này mới thực sự thu hút nhà đầu tư “, bà An nhấn mạnh.
Theo các chuyên gia bất động sản, các sản phẩm shophouse ở dự án đẹp thường rất “đắt khách”, tỷ trọng thấp (chỉ chiếm khoảng từ 1 - 3% trên tổng số các căn hộ của dự án và chiếm khoảng 5% ở các khu đô thị lớn), số lượng căn ở vị trí trung tâm hay cạnh khu tiện ích lại bị “khống chế” nên luôn được nhà đầu tư “săn đón” ngay từ những ngày đầu ra quân dự án. Đây cũng chính là lý do, shophouse luôn dành vị trí tốt nhất, hoặc nằm tại nút giao thương sầm uất, đông dân cư hay nằm trên những tuyến phố chính của đô thị. Xu hướng này đã được nhân rộng tại thị trường châu Á, có thể kể đến đại lộ thương mại sầm uất như Ginza, Tokyo, Nhật Bản, tại Singaore có Orchard Road,...
Nắm bắt xu thế phát triển của những đại lộ thương mại nổi tiếng trên thế giới cũng như hiểu rõ tâm lý mua sắm và xu hướng phát triển của của khách hàng thời thượng tại TP.HCM, Gamuda Land đã ưu ái đặt Đại lộ Gamuda nằm giữa trung tâm một đô thị lớn hàng đầu của TP.HCM - Celadon City - tổ ấm lý tưởng của hàng nghìn gia đình trẻ, quy tụ hơn 25 ngàn cư dân trí thức, thu nhập cao. Đặc biệt, với lợi thế mặt phố lớn, mọi thương hiệu, cửa hàng đều được phân bố dọc trục giao thông huyết mạch của khu đô thị đang khiến chuỗi shophouse này trở thành bàn đạp vững chắc cho mọi ý tưởng kinh doanh, làm giàu dựa trên tài nguyên lớn về dân cư, nhu cầu sinh sống của cư dân tại đây và dân cư khu vực lân cận.
Nổi bật về thiết kế
Với định hướng chính phục vụ chủ yếu cho hoạt động kinh doanh, Diamond Alnata shophouse tại Đại lộ Gamuda được thiết kế mở, không gian rộng rãi để đảm bảo cho mục đích sở hữu của các thương nhân. Theo chủ đầu tư, Diamond Alnata shophouse được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, với chiều rộng mặt tiền lên đến 17,2m phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh từ nhà hàng, ẩm thực đến thời trang, dịch vụ tiện ích hay làm đẹp... Diện tích tại các căn shophouse cũng được tối đa hóa với thiết kế 2 tầng, linh hoạt, chia nhỏ không gian để phù hợp với quy mô và nhu cầu kinh doanh khác nhau.
Yếu tố thẩm mỹ tại chuỗi shophouse này cũng được đầu tư chăm chút với thiết kế không gian mở, trần cao 3,25m với kích thước kính lớn tạo nên tầm nhìn thoáng đãng, không giới hạn. Ngoài ra, từ điện năng đến nguồn nước thiết lập sẵn cùng tiêu chuẩn bàn giao chất lượng cao, giúp chủ nhân giảm thiểu các chi phí lắp đặt cơ bản khi đi vào sử dụng.
|
Không gian thư giãn, giải trí của Đại lộ Gamuda không chỉ giới hạn trong phạm vi của các tuyến phố náo nhiệt, với ưu thế vị trí trung tâm quần thể nên khách hàng còn được tận hưởng các tiện nghi cộng hưởng của Celadon City như đường dạo bộ rộng 18m ngay trong khuôn viên dự án hay tham quan, trải nghiệm những tiện ích cao cấp trong khu đô thị xanh dẫn đầu xu thế: như công viên rộng 16ha, khu phức hợp Celadon Sport & Resort club, trung tâm thương mại Nhật Bản - Aeon Mall Tân Phú Celadon…
Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, vị trí trung tâm và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, Đại lộ Gamuda xứng đáng là trung tâm giao thương, biểu tượng tương lai cho khu vực Tân Phú và là sản phẩm đầu tư thời thượng hấp dẫn trên thị trường shophouse hiện nay của TP.HCM.
Thông tin dự án:
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090 334 08 88
|
Bình luận (0)