Đại Nghĩa 'cà khịa' Long Nhật: 'Anh không lố thí ai lố nữa'

08/05/2020 22:13 GMT+7

Bị Đại Nghĩa nói làm lố trên sân khấu, Long Nhật khẳng định bản thân anh ăn diện nhiều màu sắc vì muốn phù hợp với tên của đội.

Tập 14 chương trình Chọn đâu cho đúng có sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là ca sĩ Long Nhật và ca sĩ Khánh Ngọc. Là nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với hai đồng nghiệp, Đại Nghĩa thoải mái trêu chọc các khách mời. Thấy đàn anh Long Nhật xuất hiện với trang phục lấp lánh, nam MC liền nói ngay: “Anh mặc áo đen mà cứ phải thêu bông vẽ hình này nọ, sau lưng làm luôn cái vườn thượng uyển. Trên cổ cũng vài ba sợi lấp la lấp lánh”. Trước phản ứng của đàn em, nam ca sĩ gốc Huế liền khẳng định mình chỉ mặc trang phục cho hợp với tên gọi của đội chứ hoàn toàn không có ý định làm nổi trên sóng truyền hình.
Thế nhưng Đại Nghĩa khẳng định Long Nhật “đã làm nổi thì không ai nổi lại” trong mỗi lần xuất hiện. Nam MC cho hay: “Anh lúc nào cũng sáng chói chứ có phải hôm nay đâu mà anh nói mặc cho giống đội mình”. Cũng trong dịp này, ca sĩ Long Nhật không hề khó chịu mà còn thoải mái kể lại kỷ niệm đi diễn chung với đàn em vào dịp tết. Khi anh hỏi mình mặc đồ có lố không thì Đại Nghĩa thẳng thắn: “Anh không lố thí ai lố nữa". Chia sẻ của nam ca sĩ khiến trường quay bật cười, trong khi Đại Nghĩa lên tiếng giải thích rằng Long Nhật có làm lố thật nhưng đó là sự lố dễ thương nên vẫn được khán giả yêu quý, ủng hộ.

Ca sĩ Long Nhật hào hứng kể lại kỷ niệm vui với MC Đại Nghĩa

Ảnh: BTC

Một nhân vật khác cũng bị Đại Nghĩa “chặt đẹp” ngay ở màn chào sân chính là ca sĩ Khánh Ngọc. Giọng ca Vầng trăng khóc thỉnh thoảng mới xuất hiện trong một số gameshow nhưng để lại dấu ấn với sự tưng tửng, duyên dáng. Bị MC Đại Nghĩa nhìn chằm chằm Khánh Ngọc lên tiếng: “Em chỉ hơi “tỉnh” xíu thôi, anh đừng nhìn em như vậy”. Nam MC đáp trả: “Em ơi giờ em hỏi hết cả cái showbiz này có ai nói em tỉnh không em?”. Đại Nghĩa còn quay sang truyền bá biệt danh của Khánh Ngọc để các thành viên trong đội dễ hình dung độ tửng “không phải dạng vừa” của nữ ca sĩ. “Các em biết showbiz gọi Khánh Ngọc là gì không, là chị Bảy đó chứ không chị gì khác đâu. Nghe là hiểu ha các em”, Đại Nghĩa nhấn mạnh.

Khánh Ngọc bị Đại Nghĩa "tố cáo" về tính cách "tưng tửng" của mình

Ảnh: BTC

Trước đó, các nghệ sĩ khi tham gia Chọn đâu cho đúng cũng không thoát khỏi những màn “chặt chém" của MC Đại Nghĩa. Tuần trước, nam MC đã kịp tiết lộ câu chuyện vui thuộc dạng “thâm cung bí sử” của Lan Phương. Anh kể lại tính cách kỳ quái của nữ diễn viên xinh đẹp khi ôm con sóc đến trường sân khấu, không cho ai động vào, mải mê tập múa rồi đè chết cả thú cưng. Lan Phương phải lên tiếng đính chính mình không có chểnh mảng đến mức đó, chỉ là con sóc đi mất mà thôi.
Hay Anh Đức cũng từng đỏ mặt khi bị đàn anh liên tục gán ghép với Hiền Hồ trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi bị đàn anh hỏi: “Em với Hiền Hồ dạo này thế nào rồi”, bạn thân Trấn Thành phải nói: “Anh Nghĩa ơi, mình tập trung vô chương trình đi. Đây là chương trình Chọn đâu cho đúng chứ không phải chương trình mai mối”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.